Biếm họa: Robben một tay chấp cả Barca

Pi (Theo Goal/ Tranh: Omar Momani)Cập nhật 10:37 ngày 03/05/2013

 Bayern Munich thể hiện ưu thế tuyệt đối trước Barca và giành tấm vé vào chung kết một cách thuyết phục. Trong khi đó, Real bị loại và Ramos lẫn Casillas vui như “mở cờ trong bụng”.

Robben một tay chấp cả Barca

Thất bại 0-4 trong trận lượt đi trên sân Allianz Arena của Bayern, Barca tiếp tục gây thất vọng khi tiếp đón đại diện nước Đức trên sân nhà Camp Nou.

‘ Robben một tay chấp cả Barca. (Tranh: Omar Momani)

Trên sân nhà Nou Camp ở trận đấu bán kết lượt về Champions League, Barcelona vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng vào lưới Bayern Munich, đồng thời đón nhận thêm ba bàn thua. Trong đó Robben là người mở màn chiến thắng 3-0 đậm đà của "Hùm xám" xứ Bavaria trong khi "gã khổng lồ" xứ Catalan chỉ biết thể hiện một bộ mặt bạc nhược.

Như vậy, nhà tân vương của Bundesliga đã vượt qua Barcelona với tổng tỉ số 7-0 và tiến vào trận chung kết đầy thuyết phục.

Tạm biệt nhé, Mourinho

Khả năng HLV Jose Mourinho chia tay Real Madrid sau mùa giải năm nay đang lớn hơn bao giờ hết, khi "Kền kền trắng" vừa bị loại khỏi Champions League sau thất bại với tổng tí số 3-4 trước Dortmund. Sau trận đấu, "người đặc biệt" phát biểu: "Tôi biết mình được yêu mến bởi các CĐV và giới truyền thông Anh. Tôi biết tôi được một số CLB chờ đón".

‘ Mourinho tiến gần hơn đến ngày trở về Stamford Bridge. (Tranh: Omar Momani)

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh cũng như Tây Ban Nha, Chelsea và Mourinho đã đạt được những thỏa thuận cho mùa giải mới. Nếu như vậy, chiến lược gia người Bồ sẽ tạm biệt Bernabeu để trở lại "mái nhà xưa" Stamford Bridge. Theo đó, Ramos và Casllas sẽ là những người vui nhất khi lấy lại được vị thế mang tính biểu tượng của mình tại Bernabeu.

Ở London, các học trò cũ của Jose Mourinho như Lampard, Terry hay Branislav Ivanovic… đang rất háo hức chờ đợi ngày trở về của "người đặc biệt".