Bộ ba nguyên tử của Barca được "đàn em" tâng lên mây xanh

M.N (dịch)Cập nhật 16:04 ngày 30/07/2014

Ngôi sao được mệnh danh là “Messi vùng Balkan” - Ivan Rakitic không khỏi háo hức khi sắp được tập luyện cùng các “đàn anh” siêu sao trong màu áo CLB Barcelona và cho rằng đây là đội bóng có hàng công mạnh nhất thế giới.

Ivan Rakitic gia nhập Los Blaugrana từ Sevilla hồi đầu mùa hè này và đang tỏ ra rất phấn khích khi sắp được trở thành đồng đội của các cầu thủ lớn như Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Xavi

‘ Ivan Rakitic không giấu được sự háo hức khi sắp được làm việc chung với các ngôi sao đắt giá nhất thế giới trong màu áo CLB Barcelona.

Chia sẻ với báo giới, Rakitic không ngần ngại khen ngợi các “đàn anh hết lời. Tiền vệ trẻ người Croatia cho hay: “Messi, Suarez, Neymar là bộ ba tấn công tốt nhất thế giới. Chúng tôi cần được ở gần họ để có thể học thêm nhiều điều từ họ”.

“Nhưng đội bóng không phải chỉ xoay quanh 3 ngôi sao này, mỗi cầu thủ đều có nhiệm vụ riêng của mình. Tôi rất háo hức khi chuẩn bị được làm việc chung với họ”, “tiểu Messi” cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Ivan Rakitic cũng tỏ ra rất vui mừng khi hay tin “nhạc trưởng” của đội bóng – Xavi, đã chính thức đồng ý ở lại phục sự cho sân Nou Camp thêm một mùa giải nữa.

“Thật tuyệt khi biết tin Xavi ở lại. Anh ấy là một biểu tượng của CLB này. Thật là một tin tức tốt lành và tôi rất vui vì điều đó. Tôi chưa bao giờ chơi bóng với anh ấy trước đó, tuy nhiên, tôi được biết rằng Xavi luôn rất tập trung trong việc tập luyện và chơi bóng. Là một cầu thủ, tôi rất muốn được học tập những đàn anh như Xavi cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, Rakitic kết lại.