Bộ sưu tập người đẹp của CR7

Minh Trang (Tổng hợp)Cập nhật 11:00 ngày 14/02/2013

Ronaldo và Nereida Gallardo

Đẹp trai, hào phóng, đá bóng giỏi lại kiếm tiền nhiều, C. Ronaldo như một thỏi nam châm hút đủ bộ những siêu mẫu xinh đẹp và bốc lửa nhất thế giới.

Jordana Jardel (người mẫu Brazil)

Đây được xem là mối tình đầu của Cristiano Ronaldo. Ở thời điểm còn khoác áo Sporting Lisbon, Mario Jardel giới thiệu cô gái em xinh đẹp Jordana Jardel cho CR7. Tình cảm giữa Ronaldo và bóng hồng người Brazil nhanh chóng phát triển. Tuy nhiên, mối tình giữa Jordana Jardel và Ronaldo chỉ kéo dài thêm một thời gian ngắn sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đặt chân đến MU.

Những thú vui và danh vọng ở thành Manchester khiến CR7 không còn nhiều thời gian quan tâm đến mối tình đầu của mình. Khoảng cách xa về mặt địa lí khiến chuyện tình cảm giữa hai người ngày càng nhạt dần. Đó chính là lí do dẫn đến chuyện Ronaldo quyết định chia tay siêu mẫu người Brazil.

Nereida Gallardo (người mẫu Tây Ban Nha)

Tiền đạo sinh năm 1985 đã say nắng khi gặp người mẫu ngực trần Nereida Gallardo. Trong thời gian cặp kè với nhau, Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự chịu chơi khi tặng cô bạn gái hơn tuổi chiếc Mercedes và nhẫn đính kim cương. Nhưng trước sự quyến rũ của những người đẹp khác xung quanh, CR7 đã từ bỏ Nereida Gallardo. Ở thời điểm chia tay cô người mẫu này, Ronaldo được cho là phải lòng chân dài người Italy, Letizia Filippi.

‘ CR7 và Giggs từng bị siêu mẫu Imogen "thả lưới"

Imogen Thomas (người mẫu xứ Wales)

Cựu hoa hậu xứ Wales được nhắc đến khá nhiều khi liên quan đến vụ bê bối của tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs. Nhưng trước khi qua lại với lão tướng Man Utd, Imogen Thomas đã có thời gian cặp kè cùng Ronaldo. Dù mối tình này cũng nhanh chóng “chết yểu” nhưng Imogen Thomas lại là một trong những người mẫu đình đám từng bước qua cuộc đời của tiền đạo đắt giá nhất thế giới.

‘ Ronaldo cũng từng vướng vào lưới tình của Atkinson


Gemma Atkinson (người mẫu Anh)

Đối với người đẹp tóc vàng này, cô thực sự kết vẻ đẹp nam tính, tài năng và sự chịu chơi của Ronaldo. Tuy nhiên, đây chỉ là mối tình một đêm của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trước khi đến với Ronaldo, chân dài người Anh đã quá nổi tiếng ở xứ sở sương mù, nên đây là một trong những cuộc tình gây chú ý nhất của Ronaldo trong thời gian còn khoác áo Man Utd.

‘ Shayk và Ronaldo đã yêu nhau được hơn 2 năm


Irina Shayk (người mẫu Nga)

Hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha đang say trong men tình với siêu mẫu xứ sở Bạch Dương. Đây là mối tình kéo dài nhất của Ronaldo cho đến thời điểm hiện tại. Những ngưòi hâm mộ CR7 đang chờ đợi đám cưới của thần tượng với Irina Shayk. Đáng tiếc là siêu mẫu người Nga quá bận rộn với những hợp đồng quảng cáo ở Mỹ, và đây chính là lí do khiến mẹ của Ronaldo không hài lòng nếu Irina Shayk về làm dâu. Câu hỏi được đặt ra là không biết liệu siêu mẫu người Nga có đủ khả năng trói chân CR7 hay không?