Bom tấn chưa nổ ở phiên chợ Đông 2014

T.K (Tổng hợp)Cập nhật 16:32 ngày 01/02/2014

Berbatov đầu quân cho AS Monaco

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2014 đã chính thức khép lại mà không có thương vụ bom tấn nào nổ ra trong ngày cuối cùng.

* Dimitar Berbatov đã nói lời chia tay với xứ sở Sương mù khi quyết định đầu quân cho AS Monaco theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Đội bóng nước Pháp kỳ vọng Berbatov sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo chủ lực Radamel Falcao sẽ phải nghi thi đấu dài hạn vì dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng tháng trước.

* Tiền đạo Dani Osvaldo đã chính thức rời bỏ Southampton để gia nhập Juventus theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Kèm theo đó là thỏa thuận mua đứt tiền đạo 28 tuổi này với trị giá 19 triệu euro.

‘ Arsenal bất ngờ chiêu mộ Kim Kallstrom. * Arsenal đã gây bất ngờ trong ngày cuối chuyển nhượng bằng bản hợp đồng Kim Kallstrom


theo dạng cho mượn từ Spartak Moscow. Đây là thương vụ khá bất ngờ bởi người mà Arsenal thực sự cần mua chính là Julian Draxler chứ không phải là Kallstrom.

* Inter đã gây sốc khi chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil, Hernanes của Lazio. Được biết, Nerazzurri đã phải chi tới 20 triệu euro cho thương vụ này. Nhạc trưởng người Brazil sẽ gắn bó cùng Inter tới năm 2018 với mức lương 2,8 triệu eurro/mùa.

‘ Fabio theo chân Zaha đến Cardiff.


Zaha Fabio đã được gửi tới Cardiff theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. ban lãnh đạo Quỷ đỏ coi đây là cơ hội tốt để thử thách hai cầu thủ này.

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa, Atletico Madrid đã thuyết phục thành công Wolfsburg cho mượn lại tiền vệ Diego. Đây là sự bổ sung cần thiết cho Atletico, khi mà họ trải sức thi đấu tại 3 đấu trường lớn.

Valencia hoàn tất thương vụ mang tên Vinicius Araujo sau khi đã chấp nhận chi ra 3,5 triệu euro cho câu lạc bộ Cruzeiro của Brazil.

Trước đó, Seydou Keita - cựu tiền vệ Barca gia nhập Valencia theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng dưới dạng cầu thủ tự do. Năm nay 34 tuổi, Keita từng khoác áo Sevilla và Barca ở Liga trước khi chuyển sang Trung Quốc chơi bóng cách đây 2 năm.

Tiền đạo Park Chu Young chia tay Arsenal để tới Watford - đội bóng hạng nhất dưới dạng cho mượn tới cuối mùa./.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?