Bóng đá tuần qua dưới góc nhìn biếm họa

FAT (Theo Goal/ Ảnh: Omar Momani)Cập nhật 08:03 ngày 20/03/2013

 UEFA tiến hành lễ bốc thăm tứ kết Champions League hay Man City chính thức giã từ giấc mộng bảo vệ ngai vương Premier League khi thất bại trước Everton hôm cuối tuần… tất cả sẽ được nhìn nhận đầy hài hước.

Ở một diễn biến mới nhất, trung vệ Rio Ferdinand dù được HLV Roy Hodgson tập trung trong lần triệu tập ĐT Anh lần này sau quãng thời gian dài vắng bóng. Thế nhưng Rio đã xin rút khỏi danh sách với lí do “sức khỏe”.

‘ Rio cần phải "dưỡng thương"

"Tôi rất thất vọng khi sẽ không có được sự phục vụ của Rio. Nhưng theo kế hoạch tập luyện và quyết định của các bác sĩ thì anh ấy không thể tham gia đội tuyển”, HLV Hodgson phát biểu trên trang web của FA.

‘ Champions League là những cuộc tao ngộ thú vị

Lá thăm may rủi ở Nyon, Thụy Sĩ đã đem đến cho người hâm mộ trên khắp hành tinh những cặp đấu đáng mong chờ tại tứ kết Champions League năm nay. Nói không ngoa, đó là những cuộc tao ngộ đầy bất ngờ.

Barcelona đối đầu với Paris Saint-Germain - cặp đấu mà người ta đang chờ xem Zlatan Ibrahimovic sẽ thi đấu như thế nào trước đội bóng cũ. Trong khi đó, HLV Mourinho sẽ được gặp lại hai người học trò cưng là Didier Drogba và Wesley Sneijder khi Real Madrid thi đấu với Galatasaray… Và đáng kể hơn là đại chiến giữa “Hùm xám” xứ Bavaria và “Bà đầm già” thành Turin.

‘ Man City đã "đắm tàu" trong cuộc đua ở Premier League

Cuối tuần qua, Man City đã chính thức giã từ giấc mộng vương giả khi thua bạc nhược trước Everton. Trong khi đó ở chiều ngược lại, Man United lại có trận thắng tối thiểu trước Reading trên sân nhà.

Điều đó đồng nghĩa với việc The Citizens đã kém Quỷ Đỏ đến 15 điểm trên BXH khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

‘ "Cỗ xe" Spurs đã bắt đầu rệu rã khi cuối mùa

Sau thất bại 0-1 trước Fulham hôm Chủ nhật, Tottenham Hotspur đã bị Chelsea chiếm mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đoàn quân của HLV Villas-Boas cũng chỉ còn hơn Arsenal, đội đang bám đuổi sát sao phía sau 4 điểm. Nếu không sớm lấy lại sự ổn định, rất có thể Tottenham sẽ rơi vào cảnh rệu rã giống như cuối mùa giải trước và đánh mất tấm vé tham dự Champions League.