Brendan Rodgers tự tin: Liverpool sẽ sống tốt mà không có Suarez

H.M (dịch)Cập nhật 15:11 ngày 17/07/2014

Sau một mùa giải 2013/14 tương đối thành công với Liverpool, HLV Brendan Rodgers đang tràn trề hi vọng đội bóng của ông sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn nữa.

HLV người Bắc Ireland đang rất kỳ vọng vào đội hình hiện tại của Liverpool – bất chấp việc họ vừa mất đi sự phục vụ của Luis Suarez, cầu thủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho ngôi vị Á quân Premier League mùa giải trước của The Kop.

‘ HLV Brendan Rodgers đang đặt lòng tin vào các cầu thủ trẻ của Liverpool

Bởi lẽ, từ khoản tiền bán Luis Suarez, Liverpool đã tài đầu tư cho những gương mặt mới như Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can hay Lazar Markovic. Và vị chiến lược gia từng dẫn dắt Swansea tin rằng hiện tại The Kop đã không còn phải phụ thuộc vào một mình chân sút răng thỏ nữa.

HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “Liverpool sẽ thi đấu tốt mà không cần Suarez. Thành tích tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải trước là suýt giành danh hiệu Premier League. Năm nay, Liverpool hiểu rằng sức cạnh tranh sẽ lớn hơn rất nhiều. Mỗi đội bóng đều đang mạnh lên và chúng tôi cũng thế. Thật tuyệt khi Liverpool hiện tại là một đội hình trẻ, giàu sức sống và rất khao khát được cống hiến”.

“Liverpool sẽ chơi tiến bộ hơn nữa so với mùa giải trước. Đây chắc chắn là một mùa giải rất đáng chờ đón. Tôi đã thấy được sự tiến bộ của các học trò chỉ trong thời gian ngắn trở lại đây. Tôi rất có lòng tin rằng Liverpool sẽ vẫn là một đội bóng chất lượng ở mùa giải mới”, “thuyền trưởng” của The Kop kết lại.