Các cầu thủ U19 Việt Nam nghẹn ngào xin lỗi NHM trên facebook

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 10:15 ngày 09/01/2014

Sau thảm bại 0-7 trước U19 Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam đã nghẹn ngào chia sẻ trên mạng xã hội facebook và muốn thông qua đó xin lỗi NHM nước nhà.

Có thể nói, thất bại trước U19 Nhật Bản là thất bại đau đớn nhất và tồi tệ nhất mà các cầu thủ trẻ của chúng ta phải hứng chịu sau quãng thời gian thi đấu thành công vừa qua. Thất bại này như một tất yếu nhưng cần thiết để các cầu thủ U19 Việt Nam trưởng thành hơn trong thời gian tới.

Bản thân NHM đã không quay lưng lại với U19 Việt Nam. Ngược lại, rất nhiều lời động viên dành cho các em U19 Việt Nam trên các trang mạng xã hội.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, trung vệ Văn Thiết viết: "Thật sự mình xin lỗi người hâm mộ... khi cùng đội đi trên xe về mà nhìn xuống mọi người vẫn vỗ tay động viên, có người còn vừa khóc vừa hét vừa đập vào kính vừa động viên thật sự mình xin lỗi mọi người".

Trong khi đó, tiền vệ Đức Huy chân thành sẻ chia nỗi buồn và không quên gửi lời cám ơn đến NHM: "Thất vọng... Nhưng chúng em sẽ vượt qua! Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn ở lại đến hết trận để động viên chúng em. Chúng em cảm ơn mọi người nhiều lắm".

Tiền vệ Thanh Tùng viết: "Một ngày tồi tệ, chấn thương lẫn thua trận (7-0) ôi trời ơi...! Nói chung là buồn, tâm trạng quá....!!!". Trung vệ Đông Triều thì chia sẻ một câu tiếng Anh: "what a terible night ! i'm so sorry" (Thật là một đêm tồi tệ ! Tôi xin lỗi).

Thất bại trước U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam đã hết hi vọng giành thứ hạng cao tại giải trẻ Quốc tế lần này. Mục đích mà thầy trò HLV Guillaume hướng đến là chiến thắng trong trận đấu cuối cùng gặp U19 Tottenham.