Các “sao” đua nhau lên xe hoa trong năm 2013

Khánh Nguyễn (Tổng hợp)Cập nhật 07:17 ngày 12/02/2013

Pique và Shakira sẽ làm lễ cưới năm nay sau khi có quý tử đầu lòng cách đây ít lâu (Ảnh: Getty)

Quá bận trong năm 2012, các ngôi sao của làng bóng đá thế giới lũ lượt tổ chức đám cưới bù vào năm nay.

Năm 2012, giới cầu thủ không có nhiều đám cưới vì lý do đơn giản là vướng lịch thi đấu. Các cầu thủ chỉ có mùa hè là nhàn hạ khi nghỉ thi đấu cho CLB nhưng họ lại “đi toong” mùa hè cho Euro 2012 và Olympic London. Năm 2013 hứa hẹn là một năm sẽ có nhiều đám cưới bù.

Tiền vệ Nani và cô bạn Daniela Martins đã dự định kết hôn vào hè 2012 nhưng phải tạm hoãn vì Euro. Hè 2013, tiền vệ CLB Man Utd không có lý do gì để trì hoãn trong việc làm đám cưới trong khi cô bạn gái Martins rất "máu" lên xe hoa.

Martins có lý do để lo lắng vì đêm dài lắm mộng trong hoàn cảnh Nani bị khá nhiều người đẹp nhòm ngó. Hồi tháng 10 năm ngoái, Martins phải mất ăn mất ngủ khi hay tin diễn viên Rita Perreira tính câu kéo Nani.

Đồng đội của Nani là Cristiano Ronaldo nhiều khả năng cũng sẽ kết hôn trong hè 2013. Mối tình của Ronaldo và Irina Shayk đã kéo dài hai năm rưỡi và hai người đã vượt qua nhiều sóng gió. Với một anh chàng đa tình như Ronaldo, cách tốt nhất để giữ chặt trái tim là một đám cưới, một gia đình và những đứa con.

‘ Gắn bó hơn 2 năm, Ronaldo và Shayk sẽ tổ chức đám cưới vào năm nay (Ảnh: AFP)


Hè 2013 cũng là dịp kỷ niệm 4 năm ngày thủ môn Iker Casillas gặp phóng viên Sara Carbonero. Năm ngoái, có nhiều tin đồn hai người người sẽ kết hôn vào đúng 7/7 (cũng là thứ Bảy) nhưng rốt cuộc, đám cưới mong chờ vẫn chưa đến. Hè 2013, Casillas phải dự Confederation Cup nhưng đây là giải đấu ngắn ngày. Sau giải, anh có thể đưa Sara về dinh.

Tiền vệ Frank Lampard cũng đã cầu hôn cô bạn gái Christine Bleakley hồi năm ngoái. Hai người dự định sẽ có đám cưới lớn nhất trong giới cầu thủ Anh vào năm nay.

Cũng trong năm Qu‎ý Tỵ này, các culé hy vọng vào đám cưới của Messi với bạn gái Antonella Roccuzzo, Pique với Shakira và Fabregas với Daniella Semaan. Trong khi Messi vừa lên chức cha thì Fabregas và Pique đang háo hức chờ con đầu lòng. Các cầu thủ Barcelona thường nghiêm túc trong tình cảm nên nhiều khả năng họ sẽ cưới sau khi có con.