Cập bến Old Trafford, Mata khẳng định M.U vẫn có thể vô địch

AQ (Dịch)Cập nhật 08:14 ngày 28/01/2014

Juan Mata vẫn tin M.U có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League - Ảnh: Getty

Vừa mới gia nhập đoàn quân "Quỷ đỏ" của thành Manchester, Juan Mata đã lấy lòng các CĐV nơi đây khi tuyên bố đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể vô địch, bất chấp họ đang đứng thứ 7 trên BXH.

Sau rất nhiều đồn đoán và tốn không ít giấy mực của báo chí Anh, Juan Mata đã cập bến Old Trafford với giá 37 triệu bảng. Ngay buổi họp báo ra mắt CLB mới, Juan Mata đã lấy lòng các CĐV đội bóng mới.

Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng M.U hoàn toàn có thể vô địch Premier League ở mùa bóng này bất chấp họ đang kém đội đầu bảng Arsenal đến 14 điểm.

Juan Mata tin M.U có thể đảo ngược tình thế trong thời gian tới. Anh cho hay: "Thật lòng mà nói, điều mà tôi thích nhất tại Manchester United đó là cá tính. Tôi nghĩ rằng nếu các CLB khác rơi vào vị trí đó, rất khó để họ có thể quay trở lại, nhưng tại đây, người ta sẽ không bao giờ gạch tên bạn. Tôi nghĩ CLB có thể làm điều đó. Họ luôn làm điều đó".

"CLB này luôn tranh đấu đến cùng, để có được kết quả họ muốn, để tạo ra cá tính, đây chính là hình ảnh mà tôi nhìn thấy ở Man United, chiến đấu để chiến thắng, chiến đầu vì danh hiệu, lội ngược dòng vào những thời khắc khó khăn nhất", Juan Mata khẳng định.