Cardiff City tưng bừng mở hội sau khi thăng hạng

Pi (Theo Goal/ Daily Mail)Cập nhật 17:09 ngày 17/04/2013

 Cardiff City đã chính thức giành quyền lên chơi ở Premier League mùa sau sớm ba vòng đấu sau trận hòa 0-0 với Charlton rạng sáng nay (17/4). Ngay lập tức, lễ hội ăn mừng đã được mở tưng bừng.

Với trận hòa rạng sáng nay trước Charlton Athletic, Cardiff City đã có được 84 điểm sau 43 trận đấu, hơn đội đứng thứ ba là Watford 13 điểm trong khi giải hạng Nhất nước Anh chỉ còn ba trận đấu nữa là kết thúc. Điều này đảm bảo cho Cardiff một trong hai vị trí đầu tiên của giải đấu, đồng nghĩa với suất lên hạng Premier League trực tiếp mùa giải tới.

Đây là lần đầu tiên sau hơn 50 năm, Cardifff City mới trở lại giải đấu cao nhất nước Anh. Lần gần nhất họ tham gia giải đấu hàng đầu nước Anh là năm 1962. Như vậy, mùa giải tới, Premier League sẽ có hai đại diện của xứ Wales là Cardiff City và Swansea City.

Ngoài Cardiff City, sẽ còn một suất lên hạng trực tiếp nữa và suất này khó thoát khỏi tay Hull City bởi đội bóng này chỉ cần giành bốn điểm trong ba trận còn lại là chính thức có vé.

Dưới đây là những hình ảnh khó quên của các cầu thủ Cardiff City, ban huấn luyện và người hâm mộ trong lễ ăn mừng tại SVĐ Cardiff City.

‘ Các cầu thủ Cardiff City chia vui cùng người hâm mộ ngay tại sân.

‘ HLV Malky Mackay trong vòng vây của người hâm mộ.


‘ Chủ tịch Vincent Tan cũng đã hòa mình vào đám đông.

‘ Những khoảnh khắc khó quên tại SVĐ Cardiff City.