Chấp nhận bạo chi, PSG tính "cuỗm" Bale khỏi tay Real

Minh Nguyễn (dịch)Cập nhật 00:09 ngày 14/06/2013

 Nếu không thật sự quyết liệt trong việc mua Gareth Bale, Real rất có khả năng sẽ phải hối hận bởi mới đây, ĐKVĐ Ligue 1 – PSG đã chính thức tuyên bố hỏi mua tiền vệ người xứ Wales với mức giá 85 triệu bảng.

Con số 85 triệu bảng chính là nguyên nhân khiến chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đắn đo trong việc gạ mua ngôi sao sáng giá nhất tại sân White Hart Lane. Tuy nhiên, thời gian suy nghĩ sẽ không còn nhiều cho “Kền kền trắng” khi “đại gia” Ligue 1 – PSG, với tiềm lực tài chính vô cùng lớn, mới đây đã tuyên bố sẵn sàng trả đủ số tiền mà Spurs yêu câu để có được Bale.

‘ Nếu không nhanh tay, Real có thể sẽ bị PSG "cuỗm" mất mục tiêu số 1 này

PSG đã chi hơn 200 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng từ khi họ bắt đầu nhận được nguồn tài chính dồi dào của các ông chủ Qatar hồi năm 2011. Và những khoản đầu tư này đã bắt đầu cho thấy tác dụng khi PSG đã giành được chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, họ cũng thi đấu khá ấn tượng tại Champions League 2012-13 và khiến Barcelona phải vất vả mới có thể giành quyền đi tiếp.

Do đó, chắc chắn PSG sẽ không ngại chi “tiền tấn” cho Bale nếu họ cho rằng bản hợp đồng này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho CLB (cả về mặt bóng đá cũng như kinh doanh).

Những mùa giải gần đây liên tiếp chứng kiến sự lột xác của Gareth Bale. Từ một hậu vệ cánh trái, Gareth Bale dần được đôn lên vị trí tiền vệ chạy cánh. Tại Premier League 2012-13, Gareth Bale thậm chí còn đóng góp cả những pha kiến tạo. Và đặc biệt hơn, anh còn ghi được rất nhiều bàn thắng cho Tottenham (26 bàn), trong đó có những “siêu phẩm” được thực hiện từ bên ngoài vòng cấm.

Tốc độ vượt trội cùng những cú sút hiểm hóc và đầy uy lực khiến Gareth Bale được giới chuyên môn ví von như một “Cristiano Ronaldo 2.0”. Do đó, không quá khó hiểu khi các “đại gia” bóng đá châu Âu đều đang thèm khát có được chữ kí của tiền vệ người xứ Wales này.

Hiện tại, người nắm giữ kỉ lục “bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới” chính là C.Ronaldo của Real Madrid. Với 85 triệu bảng, PSG đang hứa hẹn giúp Gareth Bale xô đổ kỉ lục này.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?