Chelsea thiệt quân trước bán kết lượt đi UEFA Champions League

Đỗ Thùy DươngCập nhật 19:23 ngày 22/04/2014

Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ không thể sử dụng Samuel Eto'o và Eden Hazard trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League vào đêm nay.

Báo chí Anh đưa tin, Samuel Eto'o sẽ chính thức vắng mặt trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League với Atletico Madrid vào rạng sáng ngày mai 23/4. Chấn thương đầu gối trong trận thua trước Sunderland cách đây ít ngày là nguyên nhân cho sự vắng mặt của tiền đạo Cameroon.

Với việc Samuel Eto'o không thể thi đấu, bài toán cho hàng công của HLV Jose Mourinho ngày càng trở nên phức tạp khi Fernando Torres, Demba Ba hay Andre Schuerrle đều không phải là phương án tối ưu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong những trận cầu đỉnh cao.

‘ Eto'o không thể góp mặt do chấn thương

Đặc biệt, Samuel Eto'o đều rất “bén duyên” mỗi khi đối đầu với Atletico Madrid. Tiền đạo này đã ghi tổng cộng 7 bàn trong 12 lần thi đấu với Atletico Madrid khi còn khoác áo Real Madrid, Mallorca và Barcelona.

Bất chấp phong độ kém cỏi nhưng nhiều khả năng Fernando Torres sẽ xuất hiện ngay trong đội hình xuất phát của Chelsea tại trận đấu vào rạng sáng mai.

“Tôi không có một đội hình tốt nhất trong trận đấu ngày mai nhưng đây sẽ là động lực để cả đội tiến lên. Tôi không khẳng định Torres sẽ có mặt trong đội hình xuất phát nhưng chắc chắn rằng anh ấy sẽ thi đấu hết sức mình khi có mặt trên sân”, Jose Mourinho cho biết.

Nghiêm trọng hơn Samuel Eto'o, HLV Jose Mourinho còn không thể sử dụng Eden Hazard khi tiền vệ người Bỉ không kịp bình phục chấn thương bắp chân.

Jose Mourinho là chìa khóa cho chiến thắng

Dù gặp khá nhiều bất lợi về lực lượng song trung vệ David Luiz vẫn tự tin trong chuyến làm khách tại Vicente Canderol và khẳng định Người Đặc Biệt Jose Mourinho là chìa khóa cho chiến thắng của Chelsea.

‘ Jose Mourinho là chìa khóa cho chiến thắng của Chelsea?

“Đây sẽ là một trận đấu cam go nhưng Chelsea đã chuẩn bị đầy đủ các phương án. Chelsea có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng, một khát khao cháy bỏng cùng một HLV tài ba. Và Jose Mourinho, ông ấy sẽ chìa khóa chiến thắng cho trận đấu ngày mai”, David Luiz cho biết.

“Jose Mourinho biết rõ đội bóng của ông ấy và ông ấy biết làm gì để Chelsea đi đến chiến thắng”, David Luiz cho biết thêm.