Chi 60 triệu bảng, Chelsea tiến gần hơn tới Pogba

Theo Bóng đáCập nhật 14:03 ngày 28/06/2014

Chelsea đang xem xét đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Juventus bán tiền vệ trẻ Paul Pogba.

Dù đã chiêu mộ thành công Cesc Fabregas và có khá nhiều ngôi sao chất lượng ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ, song Chelsea vẫn đang muốn đưa về một cái tên đình đám khác là tài năng trẻ Paul Pogba của Juventus.

Tiền vệ hiện đang khoác áo ĐT Pháp tại World Cup là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn như Real, Arsenal, M.U và cả Chelsea. Tuy nhiên, chưa có bất cứ đội bóng nào dám chi đậm trong thương vụ này ngoài Chelsea.

Được biết, HLV Jose Mourinho sẽ được cấp số tiền 60 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với nhà vô địch Serie A. Chắc chắn, lời đề nghị này đủ sức nặng để làm dao động Juventus, đội bóng cách đây 2 năm chỉ mất một khoản tiền rất nhỏ để trả cho M.U tượng trưng cho phí đào tạo.

‘ Nếu bán Pogba, Juventus sẽ lãi lớn trong thương vụ này


Sở dĩ Chelsea rất muốn đưa Pogba về sân Stamford Bridge là muốn có thêm nhân sự để phù hợp với quy tắc của UEFA về việc đảm bảo số cầu thủ được đào tạo tại Anh tham dự sân chơi cúp châu Âu.

Cách đây không lâu, Pogba cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bức hình anh đang chơi game quản lý bóng đá (Football Manager), ở đó anh xuất hiện với tư cách là một cầu thủ của Chelsea và thi đấu ở hàng tiền vệ bên cạnh huyền thoại Frank Lampard.