Chicharito khiến Sir Alex đau đầu

M.T/ TinTheThaoCập nhật 17:13 ngày 29/01/2013

 HLV Sir Alex Ferguson thừa nhận phong độ tuyệt vời của các tiền đạo Robin van Persie, Wayne Rooney, Chicharito khiến ông phải khó xử trong việc lựa chọn đội hình xuất phát.

Có thể nói hàng công là điểm tựa cho những giây phút thăng hoa của Quỷ đỏ mùa này. Nếu như Van Perie là tay săn bàn chủ lực của M.U thì vai trò của những Rooney, Chicharito hay Welbeck cũng đặc biệt quan trọng.


Ở trận gặp Fulham mới đây, M.U đã có chiến thắng 4-1, trong đó, tiền đạo số 3 của họ, Chicharito để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp ghi được. Mùa này, chân sút người Mexico là tay săn bàn thứ 2 của Quỷ đỏ với 14 bàn thắng tại mọi giải đấu. Rõ ràng việc phải để Chicharito dự bị là điều khiến Sir Alex rất khó xử.

"Chicharito đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi trong mùa hè vừa qua và đó chính là nhân tố làm nên sự bùng nổ của cậu ấy vào lúc này," Sir Alex cho biết.

"Phong độ ấn tượng của Chicharito là điều nan giải với tôi trong việc lựa chọn đội hình ra sân. Thỉnh thoảng tôi để Chicharito dự bị nhường chỗ cho Robin van Persie. Tuy nhiên, tôi luôn đánh giá cao nỗ lực của cậu ấy."

Vị HLV người Scotland tiếp tục khen ngợi chân sút có biệt danh Hạt đậu nhỏ: "Đó thực sự là một cầu thủ tuyệt vời và vô cùng chuyên nghiệp. Chicharito luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu và trong mọi buổi tập. Thế nên, tôi không bất ngờ về những gì Chicharito làm được tính tới thời điểm này. Tôi rất hài lòng về cậu ấy."