CHÍNH THỨC: Bale kí hợp đồng 6 năm cùng Real Madrid

AQ (Theo Eurosport)Cập nhật 02:04 ngày 02/09/2013

 Mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng Gareth Bale đã chính thức là người của Real Madrid. Theo đó, cầu thủ người xứ Wales sẽ có bản hợp đồng 6 năm cùng đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid và Tottenham đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Gareth Bale nhưng mức phí cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Theo El Mundo, mức chuyển nhượng của Bale được cho là 91 triệu euro (77,7 triệu bảng). Trong khi đó, báo chí Anh lại đồn thổi mức giá của Bale là 86 triệu bảng và đây là một kỷ lục của bóng đá thế giới.

‘ Bale đã là người của Real Madrid. (Ảnh: Getty)

Trước sự kiện gia nhập Real Madrid, Bale chia sẻ: “Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi biết rằng, tôi không thể có được như ngày hôm nay nếu như không có những năm tháng ở Southampton và sau đó Spurs. Tottenham sẽ luôn trong trái tim tôi và tôi chắc chắn họ sẽ có một mùa giải thành công”.

“Giờ đây, tôi đang rất mong chờ những điều thú vị đang ở phía trước khi tôi thi đấu cho Real Madrid”, tuyển thủ xứ Wales khẳng định.

Chủ tịch Tottenham là Daniel Levy chia sẻ thêm: “Chúng tôi hoàn toàn không có ý định bán Bale vì những kế hoạch trong tương lai. Nhưng Real đã quan tâm và theo đuổi cậu ấy đến cùng; hơn nữa, Gareth (Bale) cũng mong muốn được khoác áo CLB Hoàng gia TBN. Tôi vẫn tin rằng, dù bán Bale nhưng chúng tôi vẫn có đội hình chất lượng”.

Trong khi đó, phát biểu ngay sau thất bại 0-1 trước Arsenal ở Emirates trong trận derby bắc London hằng năm, HLV Villas-Boas chia sẻ: “Cậu ấy (Bale) sẽ gia nhập Real Madrid và chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp”.

“Cậu ấy đã để lại cho chúng tôi rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong mùa giải cuối cùng vừa qua. Tôi nghĩ rằng, tất cả NHM Tottenham đều yêu mến cậu ấy và hiểu rằng sự ra đi là cần thiết”.

Được biết, Bale sẽ mặc áo số 11 ở Real Madrid. Bale gia nhập Tottenham từ Southampton hồi tháng 5/2007. Trong suốt sáu năm của mình với Spurs, Bale đã ra sân 203 lần và ghi được 55 bàn thắng.