CHÍNH THỨC: Toni Kroos ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid

AQCập nhật 15:56 ngày 17/07/2014

Theo thông tin được trang Goal tiết lộ, Real Madrid đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos với bản hợp đồng 6 năm.

CLB chủ quản của Toni KroosBayern Munich đã chính thức tuyên bố việc hoàn thành chuyển giao Toni Kroos cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Real Madrid phải chi trả 24 triệu bảng để có được chữ ký của Kroos.

Theo thông tin Bayern Munich cung cấp, Toni Kroos sẽ có bản hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2020.

‘ Toni Kroos sẽ khoác áo Real Madrid đến năm 2020

"Chúng tôi muốn cám ơn Toni (Kroos) trong suốt quãng thời gian cậu ấy cống hiến cho Bayern Munich", Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của "Hùm xám" chia sẻ. Ông tiếp tục: "Chúng tôi đã có những thành công bên nhau và rất mong cậu ấy cùng gia đình có mọi điều tốt đẹp ở Real Madrid".

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Bayern Munich đã mong muốn giữ Kroos ở lại Bundesliga. Tuy nhiên những bất đồng trong việc thoả thuận một bản hợp đồng mới khiến mọi nỗ lực của "Hùm xám" đều bất thành.

Man Utd được xem là một trong những CLB tha thiết muốn sở hữu Kroos. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã chọn Real Madrid thay vì muốn đầu quân cho "gã khổng lồ" của Premier League.

Kroos trưởng thành từ Học viện đào tạo bóng đá trẻ của Hansa Rostock nhưng gia nhập Bayern Munich vào năm 16 tuổi. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Kroos đã có 170 lần ra sân trong màu áo "Hùm xám" xứ Bavaria kể từ lần ra mắt chính thức trong đội hình đội 1 vào tháng Chín, 2007.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?