Chùm ảnh toàn cảnh lượt về Europa League vòng 1/16

FAT/ VTV ONLINECập nhật 07:14 ngày 28/02/2014

Cùng VTV Online nhìn lại toàn cảnh lượt về Europa League vòng 1/16 qua những bức ảnh ấn tượng dưới đây của UEFA.

‘ Inler ghi bàn giúp Napoli giành chiến thắng 3-1 trước Swansea trên sân nhà San Paolo. Qua đó, Napoli giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 với chiến thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận.


‘ Ludogorets gỡ hoà 3-3 sau khi bị Lazio dẫn trước 2-0. Với kết quả này, Ludogorets đã giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 4-3.

‘ Real Betis đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân của Rubin Kazan. Qua đó, họ giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

‘ Basel có chiến thắng ấn tượng 3-0 trong trận lượt về trên sân nhà trước Maccabi Tel Aviv sau khi có trận hoà 0-0 trên sân khách ở trận lượt đi.

‘ Salzburg có chiến thắng ấn tượng 3-1 trên sân nhà trước Ajax. Ở trận lượt đi, Salzburg từng đánh bại Ajax với tỉ số 3-0.

‘ Niềm vui của các cầu thủ FC Porto khi có trận hoà 3-3 trên sân khách trước Eintracht Frankfurt. Ở trận lượt đi, hai đội cũng đã hoà 2-2 trên đất Bồ Đào Nha. Như vậy, theo luật bàn thắng sân khách, FC Porto đã giành quyền đi tiếp.

‘ Plzen đã gây sốc khi đánh bại Shakhtar Donetsk ngay trên đất Ukraine với tỉ số 2-1 (và giành thắng lợi chung cuộc 3-2) để đi tiếp vào vòng 1/8.

‘ Niềm vui của Sevilla khi đánh bại Maribor với tỉ số 2-1 và giành quyền đi tiếp tại Europa League với tỉ số chung cuộc 4-3.

‘ Juventus đánh bại Trabzonspor với tỉ số 2-0 trong trận lượt về. Ở trận lượt đi tại Turin, "Lão phu nhân" cũng giành chiến thắng với tỉ số tương tự.

‘ Sau khi giành thắng lợi 3-1 ở trận lượt đi trên sân khách trước Esbjerg, Fiorentina chỉ có được trận hoà 1-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, với tỉ số chung cuộc 4-2, đại diện Italy giành quyền đi tiếp đầy thuyết phục.

‘ Giành thắng lợi 1-0 trong trận lượt đi trên sân khách, Benfica tiếp tục cho thấy ưu thế vượt trội khi giành chiến thắng 3-0 trong trận lượt về trên sân nhà trước PAOK.

‘ Valencia chỉ có trận hoà 0-0 khi tiếp Dynamo Kyiv trên sân nhà nhưng chiến thắng 2-0 ở lượt đi đã giúp đại diện Tây Ban Nha xuất sắc đi tiếp.

‘ AZ của Hà Lan đã xuất sắc đánh bại Slovan Liberec sau hai lượt trận với tỉ số 2-0. Lượt đi và về, AZ đều giành thắng lợi với cùng tỉ số 1-0.

‘ Anzhi đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Genk ngay trên đất Bỉ và giành quyền đi tiếp với tỉ số này sau khi 2 đội đã hoà 0-0 ở lượt đi.

‘ O.Lyon xuất sắc đánh bại Chornomorets với tỉ số 1-0 khi tiếp đón trên sân nhà trong trận lượt về. Tỉ số tối thiểu đó đã giúp đại diện nước Pháp đi tiếp vào vòng 1/8.