Chuyển động ở Etihad: Bán Dzeko và thay thế Joe Hart

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 07:44 ngày 13/11/2013

 Theo thông tin được trang Goal tiết lộ, Man City đã sẵn sàng rao bán Dzeko ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới đây. Bên cạnh đó, đội chủ sân Etihad đã nhắm được người thay thế Joe Hart.

Mới đây, trang Goal cho biết, Manchester City sẽ không gia hạn hợp đồng với Edin Dzeko và sẽ sẵn sàng bán tiền đạo này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Được biết, tham vọng của Man City trong vụ Dzeko là có thể thu về 27 triệu bảng - bằng với giá mà họ bỏ ra để có được anh từ Wolfsburg.

‘ Dzeko không còn thích hợp với Man City - Ảnh: Getty

Hiện tại có rất nhiều đội bóng ở châu Âu muốn sở hữu chân sút người Bosnia & Herzegovina này, trong đó Borussia Dortmund, Inter Milan, AS Roma và thậm chí cả Arsenal được cho là những đội bóng tích cực nhất.

Với Dortmund, đội bóng này đang đi tìm một chân sút đẳng cấp để thay thế Robert Lewandowski - người gần như chắc chắn sẽ ra đi sau mùa bóng này. Trong khi đó, AS Roma và Inter Milan đều đang muốn bổ sung hàng công để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Bản thân Dzeko cũng từng nói rằng anh cảm thấy không hạnh phúc ở Manchester City vì không được ra sân thường xuyên.

Pellegrini đã nhắm được người thay thế Joe Hart

Trong một diễn biến khác, HLV Pellegrini đã nhắm được người thay thế cho thủ thành Joe Hart.

Thời gian qua, Joe Hart đã không còn là chính mình. Trong khi sự tin tưởng dành cho Costel Pantilimon cũng đang bị thử thách khi thủ thành này phản xạ chậm trong tình huống Phil Bardsley sút tung lưới Manchester City ở trận thua Sunderland 0-1 vừa qua.

‘ HLV Pellegrni nhắm Caballero thay thế cho Joe Hart - Ảnh: Goal

Được biết, HLV Pellegrini đã liên hệ với cậu học trò cũ ở Malaga là thủ thành Willy Caballero. Mùa trước, Caballero và Malaga duy trì thành tích chỉ thủng lưới 50 bàn, trở thành đội bóng có hàng thủ tốt thứ năm giải đấu.

Hiện tại, Pellegrini vẫn có mối quan hệ rất tốt với đội bóng cũ, Malaga. Với tiềm lực tài chính lớn, bên cạnh việc Malaga đang nợ nần chồng chất, Man City nhiều khả năng sẽ đạt thoả thuận trong thương vụ này.