Chuyển nhượng 11/8: Không có tiền trả, Real mất Bale?

Trần Chân (Tổng hợp)Cập nhật 10:44 ngày 11/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 11/8.

Không trả được tiền, Real mất Bale?

Theo thông tin từ Daily Star, Real Madrid đang rất lo lắng về cơ hội sở hữu Bale với mức giá kỷ lục sẽ trôi qua. Theo nguồn tin trên cho hay, Real Madrid và Tottenham đã thống nhất việc thanh toán bằng tiền mặt và trả dần theo thời gian. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đang lo lắng về việc không thể có đủ số tiền để chi trả cho thương vụ kỷ lục thế giới này (dự đoán số tiền lên đến 100 triệu bảng).

Trong một diễn biến khác, Daily Mirror cho biết, Tottenham đang trên hành trình đưa hậu vệ Coentrao về White Hart Lane. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Coentrao độc lập với thương vụ Gareth Bale giữa Spurs và Real Madrid.

Bên cạnh đó, The Sunday People mới đây cũng cho biết Tottenham đã sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal và chi đậm cho thương vụ Luiz Suarez nếu bán được Bale.

Chuẩn bị có Gustavo, Arsenal vẫn tiếp tục chèo kéo Suarez

Theo thông tin được Daily Mirror khẳng định, Arsenal chuẩn bị có sự phục vụ của Luiz Gustavo với giá 16 triệu euro. Hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ và các bên liên quan vẫn rất kín tiếng trong thương vụ này.

Trong khi đó, theo Metro, Arsenal tiếp tục chèo kéo Suarez về Emirates và lần này “mồi nhử” là mức lương cao nhất trong đội hình “Pháo thủ” London. Theo đó, ban lãnh đạo Arsenal hứa sẽ trả Suarez mức lương kỷ lục của đội bóng nếu anh về đầu quân, 160.000 bảng/tuần.

Barca gian nan tìm trung vệ

Theo tờ Daily Mirror, để ngăn chặn việc Barca "bám theo" trung vệ David Luiz. Chelsea đã thông báo họ chỉ bán cầu thủ Brazil nếu có CLB nào chồng đủ số tiền 58 triệu bảng. Đây là mức giá “trên trời” và nhiều khả năng Barca sẽ từ bỏ Luiz để theo đuổi một cái tên nghe khả thi hơn.

Cũng theo Daily Mirror, Liverpool đã chuẩn bị tinh thần cho việc trung vệ Daniel Agger rời bỏ Anfield để đầu quân cho Barca. Chính vì đó, “Lữ đoàn Đỏ” đã lập tức liên hệ với ngôi sao của Derby, Will Hughes. Hiện tại, Liverpool đang nỗ lực đàm phán nhằm đưa cầu thủ này về vùng Merseyside.

Trong một diễn biến khác, giới truyền thông Bỉ cho biết, trung vệ Jan Vertonghen đang là mục tiêu mới nhất vừa lọt vào tầm ngắm của Barca. Tờ Het Laatste Nieuws còn cho rằng Barca đã đặt giá 27 triệu euro để hỏi mua trung vệ của Tottenham.