Chuyển nhượng 12/8: Man Utd chen ngang Real trong thương vụ Bale

PV (Tổng hợp)Cập nhật 10:56 ngày 12/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 12/8.

Man Utd chen ngang Real trong thương vụ Bale

‘ Theo nguồn tin được The Independent tiết lộ, Man Utd đã chính thức tham gia cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale cùng Real Madrid. Ở thời điểm này, Real đang lưỡng lự khi cho rằng mức giá của Bale quá cao và không có đủ tiền để thanh toán. Trong khi đó, mức giá cũng là sự trở ngại ngăn cản thành công của “Quỷ đỏ” Manchester trong thương vụ này.

HLV Ancelotti muốn có De Sciglio

‘ Theo thông tin được nhật báo Marca khẳng định, tân HLV của Real Madrid - Carlo Ancelotti đang muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh bên phía Milan - Mattia De Sciglio để thay thế cho Fabio Coentrao. Arsenal đã tiến sát đến Gustavo

‘ Theo Daily Mirror , Arsenal đã tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ của Bayern Munich, Luis Gustavo và vấn đề còn lại chỉ là thời gian. Theo nguồn tin trên, Arsenal đã “vượt mặt” Chelsea và Wolfsburg để có được chữ ký của tiền vệ “Hùm xám” khi đẩy giá lên 14 triệu bảng. Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho David Luiz

Theo Daily Mirror, Barca đang cân nhắc để đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho trung vệ của Chelsea, David Luiz. Trước đó, lời đề nghị 35 triệu bảng của đội bóng xứ Catalan đã bị The Blues thẳng thừng từ chối. Trong khi đó, Chelsea đã thông báo họ chỉ bán cầu thủ Brazil nếu có CLB nào chồng đủ số tiền 58 triệu bảng.

Hiện tại, Barca vẫn còn hai mục tiêu cho vị trí trung vệ đang theo đuổi là Daniel Agger của Liverpool và Jan Vertonghen của Tottenham.

Napoli quyết đưa Skrtel để Italy

‘ Theo nguồn tin được La Gazzetta dello Sport tiết lộ, dù đã bị Liverpool từ chối nhưng “thế lực mới của Serie A” vẫn kiên trì để có được anh với mong muốn giải quyết bài toán phòng ngự. Di Maria và Pepe cam kết tương lai cùng Real Madrid

‘ Xuất hiện trong bài phỏng vấn dành cho nhật báo Marca , bộ đôi cầu thủ của Blancos được cho là sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu ngay hè này, song chính những người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định tương lai.

Pepe nói: “Tôi đã kí hợp đồng với Real, tương lai của tôi phụ thuộc vào ngài chủ tịch. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và đóng góp tất cả cho đội bóng, tôi đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí”.