Chuyển nhượng 13/6: Milan "săn" Falcao, Cazorla muốn bỏ Arsenal

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 17:58 ngày 13/06/2014

Milan sẵn sàng bán Balotelli để lấy tiền mua Falcao trong khi Arsenal có thể mất Santi Cazorla khi anh đòi bỏ "Pháo thủ" để hồi hương.

AC Milan "săn" Radamel Falcao


‘ Theo thông tin được Tuttosport tiết lộ, AC Milan đang tính bán Balotelli cho Arsenal hoặc Monaco để thu về khoảng 30 triệu bảng . Với số tiền thu được, ban lãnh đạo Milan tính đưa về San Siro chân sút trứ danh Radamel Falcao.


Man Utd "vồ hụt" Cesc Fabregas vì... phụ nữ

‘ Trong ngày hôm qua (12/6), Chelsea đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Barcelona . Điều đó có nghĩa Man Utd đã một lần nữa "vồ hụt" Cesc Fabregas.


Theo tờ nhật báo Tây Ban Nha, Mundo Deportivo, Cesc sẽ không về Chelsea nếu như bạn gái anh là Daniella Semaan không đồng ý. Được biết, cô người mẫu nóng bỏng của Fabregas thích London hơn Manchester và Cesc đã chiều lòng.

Cazorla muốn bỏ Arsenal để trở lại Tây Ban Nha

‘ Theo thông tin được nhật báo AS tiết lộ, tiền vệ Santi Cazorla tỏ ý muốn rời bỏ Arsenal để hồi hương và CLB anh muốn khoác áo tại La Liga là ĐKVĐ Atletico Madrid. Được biết, Atletico muốn có được chữ ký của Cazorla phải bỏ ra đến 20 triệu euro.


Chelsea tính bài đổi người để có Luka Modric

‘ Theo thông tin được DailyExpress chia sẻ, HLV Jose Mourinho rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ Luka Modric dù đã có Cesc Fabregas . Theo đó, để có Modric, chiến lược gia người Bồ sẵn sàng đổi Ramires lấy cựu tiền vệ của Tottenham.


Sagna chính thức là người của Man City trong hôm nay

‘ Theo tiết lộ của tờ Daily Star, hậu vệ Bacary Sagna sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Man City trong ngày hôm nay (thứ Sáu, 13/6). Trước đó, hôm thứ Năm (12/6) vừa qua cầu thủ người Pháp cũng đã viết một bức thư để chia tay Arsenal.