Chuyển nhượng 17/1: Đón Matic, Chelsea thanh lý hàng loạt trụ cột

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 10:32 ngày 17/01/2014

Những chuyển biến bất ngờ về nhân sự tại Stamford Bridge khi Chelsea đón Matic. Trong khi đó Barca bất ngờ gia nhập danh sách các CLB muốn chiêu mộ Gundogan... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 17/1.

Đón Matic, Chelsea thanh lý hàng loạt trụ cột

Với sự xuất hiện của Matic, Chelsea có thể thanh lý John Obi Mikel, Frank Lampard và Michael Essien. Lampard nhiều khả năng không được ký mới. Bên cạnh đó, Chelsea còn có sự trở lại Oriol Romeu, tiền vệ đang là trụ cột tại Valencia. Bởi vậy sẽ có một cuộc thanh lý quy mô lớn ở hàng tiền vệ.

Trong một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Daily Star (Anh), Chelsea đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng đến Southampton để hỏi mua hậu vệ cánh Luke Shaw.

Barca "phá bĩnh" Man Utd vụ Gundogan

‘ Theo thông tin được từ Bild (Đức) đăng tải, Barcelona là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund. Trước đó, Man Utd rất quan tâm đến tiền vệ này và đã chuẩn bị 24 triệu bảng để gửi đến Dortmund. Tuy nhiên việc Barca "phá bĩnh", Man Utd sẽ gặp không ít khó khăn để thuyết phục Gundogan về với Old Trafford.


Nani: Valencia hỏi mua nhưng muốn đến Juventus

‘ Theo thông tin được Metro cho hay, đội bóng Tây Ban Nha Valencia đang lên kế hoạch để hỏi mua tiền vệ cánh của Man Utd.


Trong khi đó, tờ Tuttosport khẳng định Nani muốn cập bến Juventus nhằm cứu vãn mùa giải của mình khi liên tục phải ngồi dự bị tại Old Trafford. Đây là một tin tốt lành cho Man Utd trong kế hoạch đổi Nani lấy Paul Pogba.

Borini muốn quay trở lại Anfield

‘ Tiền đạo Fabio Borini khẳng định rằng anh mong muốn quay lại Liverpool hơn là tiếp tục gắn bó với Sunderland. Theo đó, Borini chia sẻ: "Thật tuyệt nếu như tôi được trở lại Liverpool và chứng tỏ khả năng của mình".


Pep từng ngăn cản Xavi gia nhập Bayern Munich

‘ Tiền vệ Xavi vừa tiết lộ rằng anh đã có thể trở thành cầu thủ của Bayern Munich vào năm 2008 nếu không bị HLV Pep Guardiola ngăn cản.


Chia sẻ với El Mundo Deportivo, Xavi cho hay: “Khi đó, vụ chuyển nhượng đã được tiến hành khá nghiêm túc. Tôi thậm chí đã có cuộc nói chuyện với HLV của Bayern”.

“Tuy vậy, Pep đã gạt đi và nói rằng tôi không nên rời Barcelona. Ông ấy nói rằng tôi vẫn còn là một nhân tố rất cần thiết với đội bóng. Tôi nghĩ tôi đã quyết định đúng khi ở lại và bây giờ thì tôi muốn giải nghệ ở Barca", Xavi khẳng định.