Chuyển nhượng 19/1: Trước đại chiến Man Utd, Chelsea hỏi mua Diego Costa

L.Đ (Tổng hợp)Cập nhật 12:38 ngày 19/01/2014

Chelsea nhắm Diego Costa trong khi Arsenal phủ nhận sẽ hỏi mua Vucinic... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/1.

Chelsea hỏi mua Diego Costa

Theo thông tin được Daily Star tiết lộ, HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng muốn mang tiền đạo Diego Costa của Atletico về với Chelsea vào mùa hè tới.

Trong một diễn biến khác, CLB Chelsea vừa xác nhận tiền vệ Kevin De Bruyne đã chuyển tới Wolfsburg. Theo đó, tiền vệ người Bỉ đã ký hợp đồng chuyển đến Wolfsburg có thời hết hạn đến năm 2019 (5 năm).

Juventus khát khao Evra của Man Utd


Theo nguồn tin được Tuttosport tiết lộ, Juventus đang rất muốn có được sự phục vụ của Patrice Evra từ Manchester United. Tuy nhiên, "Lão bà" thành Turin vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc tiếp cận hậu vệ người Pháp trong phiên chợ mùa đông.

Trong một diễn biến khác, Juventus vừa đạt được thỏa thuận gửi Paolo De Ceglie sang Genoa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

HLV Wenger phủ nhận Arsenal theo đuổi Vucinic


Trong phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Fulham cách đây ít giờ, HLV Wenger đã phủ nhận tin đồn Arsenal đang chú ý đến Vucinic. Chiến lược gia người Pháp cho hay: “Chúng tôi thực sự là đang tìm một sự bổ sung chất lượng trong mùa đông này. Nhưng chúng tôi không hề muốn Vucinic".

Được biết Alvaro Morata, Diego Costa, Jackson Martinez, những chân sút trẻ và dồi dào thể lực, mới đang là mục tiêu của Arsenal.

Man Utd cho Fiorentina mượn Anderson đến hết mùa


Trang Goal đăng tải thông tin cho rằng, Anderson sẽ chuyển đến thi đấu tại Serie A cho đến hết mùa giải năm nay. Tiền vệ 25 tuổi này thừa nhận mình buộc phải rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

"Cảm ơn Manchester United vì tất cả mọi thứ", Anderson chia sẻ trên Instagram.