Chuyển nhượng 20/8: Eto’o trên đường đến Old Trafford

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 11:52 ngày 20/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 20/8.

Eto’o trên đường đến Old Trafford

Báo chí Anh bắt gặp người đại diện của Samuel Eto’o là Claudio Vuigorelli đã có mặt ở Manchester để đàm phán với ban lãnh đạo Man Utd về việc đưa Eto’o đến Premier League. Được biết, Man Utd sẵn sàng chi 5 triệu bảng để đánh bại Chelsea giành quyền sở hữu “báo đen”.

Trong một diễn biến trước đó, Daily Mirror cho biết Eto’o cần phải giảm lương nếu muốn đầu quân cho Chelsea. Tuy nhiên, tiền đạo người Cameroon đã đề nghị tăng mức lương lên 300.000 bảng/tuần nếu cập bến Stamford Bridge.

Man Utd chuẩn bị lời đề nghị hấp dẫn cho Baines và Fellaini

‘ Theo thông tin được The Guardian tiết lộ, Man Utd đã chuẩn bị một lời đề nghị mới gửi đến Everton cho thương vụ Baines và Fellaini. Được biết trước đó, lời đề nghị 28 triệu bảng cho bộ này của Man Utd đã bị Everton thẳng thừng từ chối. Không những vậy, ban lãnh đạo Everton còn cho rằng đó là một “sự sỉ nhục”.

Arsenal và kế hoạch 35 triệu bảng cho Michu và Williams

Theo tin từ Evening Standard, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch 35 triệu bảng cho bộ đôi của Swansea, Michu và Ashley Williams. Theo ước tính, Michu có giá khoảng 25 triệu bảng trong khi Williams được định giá 10 triệu bảng. Theo đó, Arsenal sẵn sàng trả 35 triệu để đem về Emirates bộ đôi này trước khi phiên chợ Hè kết thúc.

Trong một diễn biến khác, Daily Mirror cho rằng Arsenal nhắm đến 3 tân binh là Cabaye, Kondogbia & Uchida. Hiện tại, “Pháo thủ” đã đưa ra lời đề nghị dành cho tiền vệ của Newcastle và hậu vệ người Nhật Bản. Họ cũng đang xem xét khả năng chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi của bên phía Sevilla.

Lyon hé mở khả năng bán Gourcuff

‘ Theo nhật báo thể thao uy tín nhất của Pháp L'Equipe, ban lãnh đạo Lyon đã thay đổi thái độ cực nhanh trong việc bán Gourcuff. Theo đó, từ chỗ nhất quyết không bán, Lyon bỗng thay đổi 180 độ và Chủ tịch Michel Aulas thừa nhận “mọi thứ đều có thể xảy ra” khi được hỏi về tương lai của Gourcuff. Milan dừng mua sắm

‘ Theo thông tin được Sky Sport Italy đăng tải, Phó Chủ tịch Adriano Galliani khẳng định sẽ không có tân binh nào cập bến AC Milan trong mùa hè 2013 nữa. Như vậy, phiên chợ Hè với Milan đã chính thức đóng cửa mà không có bất kỳ “bom tấn” nào.