Chuyển nhượng 22/7: Drogba sắp tái ngộ Mourinho

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 12:04 ngày 22/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 22/7.

Drogba sắp tái ngộ Mourinho

Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, Drogba nhiều khả năng sẽ tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho tại Stamford Bridge. Theo đó, tiền đạo Drogba sẽ trở lại khoác áo Chelsea trong vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV. Hiện tại, Drogba vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Galatasaray.

Chia sẻ về khả năng trở lại Chelsea, Drogba đã chia sẻ trên Daily Mail rằng: “Mourinho đã nói với tôi những kế hoạch thú vị. Người đại diện của tôi cũng đã làm việc với phía Chelsea. Dù mọi thứ mới bắt đầu, nhưng tôi tin quá trình đàm phán sẽ diễn ra suôn sẻ. Tôi đang rất nhớ Stamford Bridge”.

Soldado là “chìa khóa” để Real Madrid có được Suarez

Trong những ngày qua, nhiều thông tin cho rằng Luis Suarez đã nằng nặc đòi rời khỏi Anfield trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Liverpool đã ra sức giữ lại. Chính vì đó, Real Madrid đã không thể tiếp cận được tiền đạo người Uruguay này.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây nhất, tờ AS đã cho rằng Liverpool chuẩn bị kí kết hợp đồng với tiền đạo của Valencia, Roberto Soldado. Theo đó, việc có được Soldado sẽ là lúc Liverpool tống khứ Suarez khỏi Anfield.

Napoli cướp trắng Higuain từ tay Arsenal

Theo nguồn tin được Corriere dello Sport đăng tải, Napoli đã đạt được các thỏa thuận trong việc mua tiền đạo Higuain của Real Madrid. Theo đó, Napoli sẽ phải chi 37 triệu euro kèm theo 3 triệu tùy theo phong độ của tiền đạo người Argentina. Vướng mắc cuối cùng trong thương vụ là các điều khoản cá nhân của Higuain vẫn chưa được thống nhất.

Trong một diễn biến trước đó, Napoli chiêu mộ thành công Albiol. Cầu thủ người Tây Ban Nha này đã hoàn tất các thủ tục để chuyển đến đầu quân cho Napoli từ Real Madrid. Mức giá của thương vụ này là vào khoảng 12 triệu euro.

Man Utd quyết chi đậm để có được Cesc Fabregas

Theo Daily Mail, Man Utd đã tăng lời đề nghị mua Cesc Fabregas từ 26 lên 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã đề nghị mức lương 200 nghìn bảng cho Cesc Fabregas – đây là mức lương gấp đôi con số mà anh đang nhận được tại Camp Nou.

‘ Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng Arsenal cũng đã lao vào cuộc cạnh tranh với Man Utd. Được biết, Pháo thủ thành London có điều khoản ưu tiên để mua lại Cesc với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, với sự chịu chi của ban lãnh đạo Quỷ đỏ thì Pháo thủ rất khó có lại được cựu thủ quân của mình.