Chuyển nhượng 22/8: Real chính thức chốt giá 94 triệu bảng vụ Bale

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 15:43 ngày 22/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 22/8.

Real chính thức chốt giá 94 triệu bảng vụ Bale

‘ Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Gareth Bale đã chính thức là người của Real Madrid với mức giá chuyển nhượng là 94 triệu bảng. Được biết, Real Madrid và Tottenham đã thống nhất mức giá này trong buổi gặp tối qua (21/8) tại Tây Ban Nha giữa Chủ tịch Perez của Real và Chủ tịch Daniel Levy của Spurs.

Arsenal có 100 triệu bảng để chi trên TTCN

Theo thông tin được BBC đăng tải, Arsenal hiện vẫn còn 100 triệu bảng để chi tiêu cho đến ngày TTCN mùa Hè 2013 đóng cửa (2/9). Theo nguồn tin trên, Arsenal đang rất quyết tâm đưa bộ đôi của Real Madrid là Karim Benzema và Angel Di Maria về Emirates. Bên cạnh đó, “Pháo thủ” London cũng mong muốn có được một trung vệ và một thủ môn trước khi kết thúc phiên chợ hè.

Newcastle lao vào cuộc đua giành “Zidane mới” cùng Arsenal

Le 10 Sport mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng Newcastle đang tìm cách tiếp cận Gourcuff để đưa “Zidane mới” về Premier League. Tuy nhiên, CLB vùng Đông Bắc nước Anh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Arsenal nếu muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ này.

Trước đó, nhật báo thể thao uy tín nhất của Pháp L'Equipe cho biết Chủ tịch Michel Aulas thừa nhận “mọi thứ đều có thể xảy ra” khi được hỏi về tương lai của Gourcuff.

Schalke muốn có Podolski

‘ Theo nhật báo Bild , Schalke đang liên hệ với Arsenal để đưa Podolski trở lại Bundesliga. Hiện tại, Schalke đã bán Michel Batos và đội bóng này hi vọng Podolski sẽ đủ khả năng lấp khoảng trống. Trong khi đó, Podolski đã không ít lần bày tỏ mong muốn rời Emirates. Casillas sẵn sàng trao cơ hội cho Arsenal

Nhật báo AS đưa tin, Casillas đã thông qua người đại diệnđể gửi đến Arsenal thông điệp rằng chỉ khi nào chứng tỏ được tham vọng thật sự, họ mới có cơ hội. Hiện tại, tương lai của Casillas đang là vấn đề thu hút rất nhiều sự quan tâm. Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đồn rằng, ban lãnh đạo Barca đã bàn đến chuyện đưa “Thánh Iker” về Camp Nou để thay thế Victor Valdes.

Barca chiêu mộ thành công tài năng trẻ từ Man City

‘ Hôm qua, Barca vừa hoàn tất thủ tục mua tiền vệ kiến tạo Suarez, 19 tuổi từ Man City. Được biết, đội bóng xứ Catalunya đã chi 1,5 triệu euro cho Man xanh để có được tuyển thủ U20 Tây Ban Nha. Hợp đồng ký kết với Suarez có thời hạn 4 năm.