Chuyển nhượng 23/7: Chelsea sẽ có Rooney với 30 triệu bảng?

AQ/ VTV News (Tổng hợp)Cập nhật 12:00 ngày 23/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 23/7.

Chelsea tự tin có Rooney với 30 triệu bảng

Theo nguồn thông tin được Daily Mirror đăng tải, ban lãnh đạo Chelsea đang rất tự tin sẽ có được chữ ký của Rooney sau khi họ đưa ra giá 30 triệu bảng cho tiền đạo này. Tuy nhiên, sau đây một tháng, ngày 26/8, Man United mới gặp gỡ Chelsea để bàn về vụ này.

Được biết, ngoài Chelsea thì Arsenal, PSG và thậm chí là Barca, Real cũng đang chạy đua để giành chữ ký của chân sút Man Utd. Hiện tại, Rooney cũng như ban lãnh đạo Man Utd vẫn chưa xác nhận thông tin nói trên.

Higuain đang chờ một cuộc gọi từ Arsenal

Theo nhật báo Sport, tiền đạo đang khoác áo Real Madrid chỉ còn chờ một cú điện thoại từ Arsenal trong ngày hôm nay (23/7) để quyết định bến đỗ cuối cùng của mình. Hiện tại, Higuain đang được Napoli theo đuổi quyết liệt.

‘ Được biết, Napoli đã đạt được các thỏa thuận trong việc mua tiền đạo Higuain của Real Madrid. Theo Corriere dello Sport đăng tải, Napoli sẽ phải chi 37 triệu euro kèm theo 3 triệu tùy theo phong độ của tiền đạo người Argentina. Real Madrid chuẩn bị 50 triệu euro cho thương vụ Arturo Vidal

‘ Theo thông tin được tạp chí Kicker đăng tải, CLB Real Madrid đã chuẩn bị 50 triệu euro để theo đuổi thương vụ mang tên Arturo Vidal. Phía CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hi vọng sẽ bổ sung thêm sức mạnh khu trung tuyến nếu có được Vidal bên cạnh những bản hợp đồng mới như Illaramendi và Isco. Man Utd lần thứ hai hỏi mua Cesc Fabregas

‘ Theo thông tin từ Daily Mail, HLV của Man Utd, David Moyes xác nhận CLB nước Anh đã hỏi mua tiền vệ của Barcelona lần thứ hai, ngay sau khi được phía đối tác công bố thông tin ''không bán" Cesc Fabregas. Theo đó, ĐKVĐ Premier League đã nâng giá đề nghị cho Cesc lên 35 triệu bảng cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Juventus sẽ có Lewandowski miễn phí trong mùa hè 2014?

Theo thông tin được Tuttosport tiết lộ, Juventus đang theo dõi từng chuyển động của Robert Lewandowski trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, Juvetus hi vọng sẽ đánh bại Bayern Munich trong việc giành chữ ký tiền đạo người Ba Lan này sau 1 năm nữa.

Điều đáng nói, Robert Lewandowski hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng cùng CLB chủ quản là Dortmund. Trong khi đó, hợp đồng hiện tại của Robert Lewandowski với á quân Champions League sẽ hết hạn vào mùa Hè 2014.