Chuyển nhượng 24/8: Man Utd đứng trước cơ hội có được Cris Ronaldo

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 16:40 ngày 24/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 24/8.

Man Utd đứng trước cơ hội có được Cris Ronaldo

Theo thông tin được Marca đăng tải, Man Utd đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị trị giá 77 triệu bảng để đưa Cris Ronaldo trở lại Old Trafford sau khi Real sở hữu Gareth Bale.

‘ Được biết, cơ hội thành công của “Quỷ đỏ” là không nhỏ khi Real Madrid đã chi 93 triệu bảng cho Bale và 81,5 triệu euro để chiêu mộ 4 tân binh gồm Daniel Carvajal, Casemiro, Isco và Asier Illaramendi. Điều đó khiến tình hình tài chính của Kền kền trắng trở nên khó khăn hơn. Theo đó, nhiều khả năng Real sẽ bán Cris Ronaldo để cân bằng tài chính.

Mourinho cam kết giữ chân Mata

Mới đây đã có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ đem Mata để đổi lấy Rooney của Man Utd. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây trên Sky Sport, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Việc Mata bị bán chỉ là tin đồn. Anh ấy là cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều yêu mến. Anh ấy là người Chelsea rất muốn giữ chân. Chelsea chỉ muốn nâng cao chất lượng, vì vậy Juan Mata sẽ không bị bán với bất cứ giá nào”.

Anzhi gạ Real Madrid mua Eto'o

‘ Anzhi đang cố gắng đẩy đi Samuel Eto’o càng sớm càng tốt. Theo tờ Sport , đội bóng Nga vừa chủ động mời chào Real Madrid mua “cục nợ” của mình. Trong khi đó, tờ Daily Express đưa tin, Real cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Samuel Eto'o. Tuy nhiên, rào cản thực sự chính là mức lương 300,000 bảng/tuần của tiền đạo người Cameroon.

Sergio Ramos có thể tái hợp cùng Mourinho tại Chelsea

‘ Theo PuntoPelota , bất chấp việc Ramos và Mourinho từng có mối bất hòa khi HLV người Bồ còn ở Bernabeu nhưng tân HLV của Chelsea đang xem xét khả năng hỏi mua hậu vệ này. Hiện tại, Ramos cũng như Real chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc trên. Phớt lờ Tottenham, Liverpool, Willian chọn Chelsea

‘ Theo Daily Mirror , HLV Jose Mourinho xác nhận Willian đã chọn đến Chelsea thay vì Tottenham như dự kiến. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Willian vẫn chưa đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Trước đây có tin ngôi sao đang khoác áo Anzhi đã tiến hành một cuộc kiểm tra y tế với Tottenham sau khi Spurs chấp nhận chi 35 triệu euro.

Arsenal đề nghị 26 triệu bảng cho Di Maria

‘ Theo Goal , Arsenal đang mở các cuộc đàm phán sơ bộ với Real Madrid với mức giá 26 triệu bảng về thương vụ Angel Di Maria. Bên cạnh đó, “Pháo thủ” cũng đang quan tâm đến Karim Benzema. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ đang ở trạng thái chờ bởi Los Blancos cần tìm được người thay thế vị trí của tiền đạo người Pháp rồi mới tính tới chuyện thương thảo.