Chuyển nhượng 24H: Những “bom tấn” của Perez

H.M (Tổng hợp)Cập nhật 12:43 ngày 10/06/2013

 Chủ tịch Florentino Perez đang ấp ủ những “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với 3 cái tên không quá xa lạ, Lewandowski, Bale và Kondogbia.

Perez quyết mua bộ ba Lewandowski, Bale và Kondogbia: Theo nhật báo Sport, sau khi bỏ lỡ Neymar, Real Madrid đã sẵn sàng để hoàn thành ba thương vụ lớn trong mùa Hè năm nay với những cái tên, Lewandowski, Bale và Kondogbia. Trong số này, Gareth Bale vẫn là mục tiêu khó khăn nhất với đội bóng Hoàng gia khi Tottenham kiên quyết giữ tuyển thủ người xứ Wales.

‘ Nampalys Mendy (phải) trong màu áo Monaco (Ảnh: Getty)

Man Utd theo đuổi mục tiêu mới trên đất Pháp: Theo nhật báo thể thao hàng đầu xứ lục lăng, L'Equipe, ban lãnh đạo Man Utd đang xúc tiến thương vụ mang tên Nampalys Mendy. Theo đó, tiền vệ đầy hứa hẹn của Monaca nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford trong tuần tới và Man Utd không phải mất một cắc bạc nào; bởi Nampalys Mendy sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa Hè này tại Monaco.

Man City đưa ra lời đề nghị mới với El Shaarawy: Theo La Gazzetta dello Sport, cựu vô địch Premier League, Man City đã đưa ra lời đề nghị 21 triệu bảng kèm theo Carlos Tevez để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo của AC Milan.

Arsenal sẽ tạo “bom tấn”? Theo Daily Mail, Arsenal duyệt chi 62 triệu bảng để chiêu mộ ba cầu thủi là Gundogan, Higuain và Lars Bender. Có lẽ HLV Wenger đang muốn tạo ra những “bom tấn” trong mùa hè năm nay.

Man City tính rút ruột Real Madrid: Theo Daily Mirror, Man City đang tích cực theo đuổi tiền vệ chạy cánh tài năng Di Maria của Real. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của DI Maria.

‘ Mourinho tính bán cả Demba Ba (Ảnh: AP)

Mourinho muốn bán Demba Ba: Cũng theo thông tin từ Daily Mirror, tân HLV của Chelsea là Jose Mourinho đang muốn bán Demba Ba để dọn đường cho những tân binh trên hàng công của mình chuẩn bị đổ bộ Stamford Bridge như Andre Schurrle hay Cavani.

Laurent Blanc phủ nhận thông tin sẽ dẫn dắt Roma: Trong một phát biểu được L'Equipe trích dẫn, HLV Laurent Blanc vừa lên tiếng phủ nhận thông tin ông sẽ trở thành HLV của AS Roma và Paris Saint-Germain.

Luis Enrique là HLV mới của Celta Vigo: Theo nhật báo Marca, CLB Celta Vigo vừa đưa ra thông báo họ đã bổ nhiệm HLV Luis Enrique làm HLV trưởng mới kể từ mùa giải tới.