Chuyển nhượng 27/01: PSG ra giá 250 triệu cho Leo Messi

L.Đ (Tổng hợp)Cập nhật 15:46 ngày 27/01/2014

PSG quyết vung tiền tấn để tậu Messi, trong khi Chelsea xác nhận chính thức có Salah... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 27/1.

PSG ra giá 250 triệu cho Leo Messi

Theo thông tin được L'Equipe đăng tải, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch chi ra 250 triệu euro (207,3 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Lionel Messi.

Tuy nhiên ngay sau đó, cha ruột của Messi đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này: “Thật vinh dự khi biết PSG quan tâm tới con trai tôi. Nhưng tôi xin lặp lại không có chuyện Messi rời khỏi Barca. Hợp đồng của nó vẫn còn thời hạn đến năm 2018".

Các "đại gia" Premier League tranh giành Guarin

‘ Theo thông tin được Tuttosport tiết lộ, Manchester City, Liverpool và Everton đều đã có những động thái tiếp cận Fredy Guarin.


Trong khi đó, nguồn tin của tờ Telegraph cũng cho hay Moyes đang nhắm đến Fredy Guarin và sẽ có những động thái nhằm chiêu mộ tiền vệ được đánh giá khá cao này. Được biết, Man Utd tính đến khả năng đổi tiền đạo Chicharito của họ lấy Fredy Guarin.

Mourinho xác nhận Chelsea chính thức có Salah

‘ Mới đây, trên ITV trước trận gặp Stoke City, Người Đặc Biệt xác nhận rằng Chelsea đã có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh này.


Chia sẻ trên trang web chính thức của The Blues, Salah cho hay: "Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một CLB lớn như thế này. Tôi hi vọng màn trình diễn của mình sẽ khiến cho các CĐV của Chelsea hài lòng".

Mna Utd nhất quyết giữ Januzaj


Theo nguồn tin của tờ The Guardian, Man Utd đã từ chối một lời đề nghị “có giá trị rất lớn" từ phía Paris Saint-Germain dành cho thần đồng Adnan Januzaj. BLĐ đội bóng thành Manchester đã nhiều lần khẳng định rằng họ sẽ không bán ngôi sao 18 tuổi này.