Chuyển nhượng 2/8: Real tuyên bố hoàn tất vụ Gareth Bale

Trần Chân (Tổng hợp)Cập nhật 14:32 ngày 02/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 2/8.

Real tuyên bố đã hoàn tất vụ Bale

Theo thông tin được The Mirror đăng tải, Real Madrid đã tuyên bố hoàn tất vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa Hè 2013 mang tên Gareth Bale. Theo nguồn tin trên, Real Madrid đã đồng ý chí 105 triệu bảng để có được Gareth Bale từ Tottenham. Tuy nhiên, những chi tiết cụ thể của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ thêm.

Trong một diễn biến trước đó, theo tiết lộ của The Sun, dự kiến vào ngày 5 hoặc 6/8 tới, Chủ tịch Madrid Florentino Perez sẽ gặp người đồng nhiệm của Spurs Levy ở Miami để hoàn tất các điều khoản cuối cùng cho thương vụ đắt giá nhất hành tinh này.

Trong khi đó, tờ Marca cũng cho biết thêm, Tottenham muốn Real Madrid nhượng lại Fabio Coentrao và Alvaro Morata như là một phần trong thương vụ Gareth Bale.

Liverpool kiên quyết giữ Suarez và sắm thêm người

Trong một phát biểu được Guardian đăng tải, Giám đốc điều hành Ian Ayre của Liverpool mới đây đã ra tuyên bố Suarez sẽ phải ở lại Anfield bằng bất cứ giá nào.

Ở một diễn biến khác, tờ Punto Pelota của Tây Ban Nha khẳng định Liverpool đang nhắm đến chân sút Diego Costa của Atletico Madrid. Theo đó, Liverpool đã chính thức đặt giá 25 triệu euro để hỏi mua Diego Costa. Nếu thành công trong thương vụ này, Costa sẽ được xếp vào hàng ngũ những cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool sau Andy Carroll (35 triệu bảng), Fernando Torres (26 triệu bảng) và Luis Suarez (22,8 triệu bảng).

Những chuyển động ở Camp Nou

Theo nhật báo Sport, Barcelona đang tiến gần đến việc có được chữ ký của trung vệ Daniel Agger từ Liverpool. Tuy nhiên, chi tiết bản hợp đồng cũng như mức giá cụ thể chưa được các bên liên quan xác nhận.

Ở một diễn biến khác, Barcelona đã có thông báo ngắn gọn trên website chính của CLB rằng: Cristian Tello đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2018. Theo đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của Tello có giá trị 25 triệu euro.

Bên cạnh đó, tờ Mundo Deportivo cho hay, Phó Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca vừa tuyên bố đội chủ sân Camp Nou sẽ không bán Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile có thời hạn hợp đồng với Barca đến năm 2016.