Chuyển nhượng 28/7: Man Utd chỉ bán Rooney cho đội bóng nước ngoài

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 11:06 ngày 28/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 28/7.

Man Utd chỉ bán Rooney cho đội bóng nước ngoài

Theo thông tin được đăng tải trên The Mirror, Man Utd cho biết sẽ không bán chủ công của mình là Rooney cho Chelsea hoặc Arsenal. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ bán Rooney cho các đội bóng nước ngoài.

Nếu như vậy, Real Madrid, Juventus và đặc biệt là PSG sẵn sàng trải thảm đỏ để tiền đạo người Anh về đội bóng của mình. Hiện tại, Rooney chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin nói trên.

Tottenham từ chối lời đề nghị 94 triệu euro của Real Madrid cho Bale

Tin từ The Sun, Real Madrid được cho là đã đưa ra một lời đề nghị đáng kinh ngạc cho Gareth Bale với con số 94 triệu euro (81 triệu bảng). Tuy nhiên, ban lãnh đạo Tottenham đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này.

Ở một diễn biến khác, Daily Mail đưa tin, HLV Andre Villas-Boas đã từ chối bình luận về những thông tin cho rằng Gareth Bale sẽ rời Tottenham.

Trong khi đó, tờ Marca đã khẳng định Gareth Bale tỏ ra tức giận Chủ tịch Daniel Levy khi ông đã từ chối đàm phán với Real Madrid như nhưng gì đã hứa ở mùa giải trước.

Chelsea sắp có Gustavo với giá 17 triệu euro

‘ Theo thông tin được The People tiết lộ, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu euro đến Bayern Munich cho thương vụ mang tên Luiz Gustavo. Được biết, Jose Mourinho rất muốn đưa về một tiền vệ trụ Gustavo để nhằm thay thế cho John Obi Mikel. Tottenham chọn Dzeko làm phương án thay thế cho Soldado

‘ Daily Mirror cho biết, Tottenham đang cố gắng tiếp cận với tiền đạo của Man City, Edin Dzeko. Được biết, Tottenham đã sẵn sàng ký kết với tiền đạo người Tây Ban Nha nhưng quá trình đàm phán đã bị ngừng lại do bất đồng quan điểm về giá cả. Chính vì đó, Spurs đã chọn Dzeko làm phương án dự phòng trong trường hợp này. Pastore sẽ không rời PSG

Người đại diện của Javier Pastore - Marcelo Simonian chia sẻ rằng cầu thủ người Argentina sẽ không rời Paris Saint-Germain. Marcelo Simonian chia sẻ trên calciomercato: "Pastore đến Roma ư? Điều này khó xảy ra bởi PSG chưa bao giờ muốn bán cậu ấy”.

Được biết, Javier Pastore đến với Paris Saint-Germain từ Palermo với giá 39,8 triệu euro vào năm 2011 và cũng đã từng là trụ cột của đội bóng này. Trong những ngày qua đã rộ lên những tin đồn cho rằng Pastore sẽ chuyển đến AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè này.