Chuyển nhượng 28/8: Rooney gia hạn hợp đồng, Chelsea bắt tay Eto’o

HM (Tổng hợp)Cập nhật 16:00 ngày 28/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 28/8.

Rooney gia hạn hợp đồng, Chelsea bắt tay Eto’o

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Man Utd đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng cùng Wayne Rooney. Theo đó, tương lai của Rooney coi như đã có câu trả lời và gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ ở lại Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của Rooney với Man Utd chỉ còn 1 năm nữa là sẽ hết hạn.

Ở một diễn biến khác, tờ Sky Italia cho biết Chelsea sẽ có cuộc gặp với Samuel Eto’o và người đại diện trong ngày hôm nay (28/8) để thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Galatasaray cạnh tranh Di Maria cùng Arsenal

‘ Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định Galatasaray cũng muốn có Angel Di Maria của Real Madrid. Theo nguồn tin trên, Di Maria đã sẵn sàng rời khỏi Bernabeu. Tuy nhiên vướng mắc lúc này chính là Real Madrid vẫn chưa đồng ý bán anh bởi đang cân nhắc các mức giá. Sau Tottenham, Man Utd… Arsenal cũng lao vào cuộc chiến giành Juan Mata

‘ Tờ nhật báo Marca cho biết, ngoài Tottenham và Man Utd, Arsenal được xem là đội bóng mới nhất lao vào cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata. Được biết, cựu tiền vệ Valencia đã không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge dưới thời HLV Mourinho. Theo đó, Mata đã sẵn sàng ra đi để tìm bến đỗ mới.

Barca săn trung vệ của FC Porto

‘ Sau khi không thể thuyết phục Chelsea và PSG bán các trung vệ cho mình, Barca đã có những kế hoạch khác nhằm củng cố hàng phòng ngự của họ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn chưa đóng cửa. Theo Sport , Barca đang cử tuyển trạch viên của mình theo sát trung vệ Eliaquim Mangala của Porto. Chi 20 triệu euro, Monaco đón tân binh từ Tây Ban Nha

‘ Trên website chính thức của đội bóng, Sevilla cho biết Geoffrey Kondogbia sẽ không còn là người của họ nữa. Theo nguồn tin trên, bến đỗ mới của Kondogbia chính là Monaco. Được biết đội bóng xứ công quốc đã chi 20 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền vệ 20 tuổi người Pháp.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?