Chuyển nhượng 29/5: PSG dùng "tiền tấn" để thuyết phục Chelsea bán Hazard

AQ/ VTV OnlineCập nhật 16:46 ngày 29/05/2014

PSG tiếp tục dùng "tiền tấn" để mua chuộc các ngôi sao của Chelsea. Trong khi đó, Real Madrid đã tìm thấy mục tiêu mới trong phiên chợ mùa hè thay thế cho Suarez.

PSG dùng "tiền tấn" để thuyết phục Chelsea bán Hazard

‘ Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, Paris Saint-Germain tin Chelsea sẽ bán Eden Hazard nếu được giá.


Được biết, PSG đã sẵn sàng chuẩn bị số tiền lên đến 60 triệu bảng để đưa Hazard về Paris. Trước đó, PSG cũng đã thành công khi sở hữu chữ ký của hậu vệ David Luiz với giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Bỏ Suarez, Real mon men tiếp cận Aguero

‘ Mới đây, nhật báo Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez rất khát khao có được chân sút của ĐKVĐ Premier League , Sergio Aguero.


Được biết, ĐKVĐ Champions League Real Madrid đã từ bỏ mục tiêu Luis Suarez để theo đuổi mục tiêu mang tính thiết thực hơn là Aguero. Theo Marca, Real sẵn sàng chi trả 60 triệu bảng để biến Aguero thành Galcticos của mùa giải mới.

Chelsea chốt giá cho bộ ba Atletico

‘ Theo thông tin được The Times đăng tải, Chelsea đã chính thức chốt giá chuyển nhượng cho bộ ba của Atletico Madrid gồm Diego Costa, Tiago và Felipe Luis .


Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra mức giá cuối cùng là 61,5 triệu euro (vào khoảng 50 triệu bảng) cho cả 3 cầu thủ nói trên.

Chuyển động ở Arsenal: Fabianski đi, Eto'o đến

‘ Theo thông báo chính thức của Arsenal, thủ thành Fabianski đã chính thức chia tay Pháo thủ để chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với Swansea vào ngày 1/7 tới đây.


Trong diễn biến khác, các tờ báo Anh đã đồng loạt đăng tin cho biết người đại diện của "báo đen" Samuel Eto'o đã gặp lãnh Arsenal để bàn về vấn đề chuyển nhượng của cầu thủ này. Được biết, Samuel Eto’o ngỏ ý muốn gia nhập Arsenal trong Hè này để chứng tỏ Mourinho đã sai khi chê anh già.