Chuyển nhượng 3/6: Barca đại chiến Chelsea vì người của Atletico

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 11:08 ngày 03/06/2014

Barca và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Koke. Trong khi đó, The Blues cũng xúc tiến nhanh quá trình đàm phán để có Cesc Fabregas lẫn Filipe Luis sau sự ra đi của Lampard.

Barca đại chiến Chelsea vì người của Atletico

‘ Theo thông tin được SkySport đăng tải, Chelsea và Barca đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của tiền vệ Atletico Madrid là Koke.


Được biết, Barca đã sẵn sàng bán Cesc Fabregas nên muốn đưa Koke về như một sự thay thế. Trong khi đó, Chelsea cũng đang ráo riết tìm kiếm tiền vệ để thay thế cho sự ra đi của Lampard.

Hiện tại, The Blues cũng đang quan tâm tới bộ ba cầu thủ của Atletico Madrid gồm Diego Costa, Felipe Luis và Tiago.

Không Lampard, Chelsea muốn Fabregas và Filipe Luis

‘ Theo thông tin được The Guardian tiết lộ, Chelsea đã đưa ra đề nghị 30 triệu bảng với Barcelona về trường hợp của Cesc Fabregas. Được biết, ban lãnh đạo Barca cũng đã đưa Cesc "lên kệ" trong thị trường chuyển nhượng hè 2014. Tuy nhiên, Barca chỉ bán Fabregas khi nhận đủ 40 triệu bảng.


Trong một diễn biến khác, tờ AS cho biết, Chelsea sẽ phải trả khoảng 37 triệu bảng nếu muốn sở hữu tiền vệ Filipe Luis của Atletico. Nhiều khả năng, Chelsea sẵn sàng chấp nhận mức giá này khi Lampard đã chính thức chia tay The Blues.

Vua phá lưới Serie A cập bến Dortmund

‘ Năm nay 24 tuổi, Ciro Immobile là vua phá lưới ở Serie A mùa giải vừa qua với 22 bàn ghi được cho Torino. Tiền đạo này cũng có tên trong thành phần ĐT Italia tham dự World Cup 2014.


Nhận xét về tân binh người Ý, Giám đốc thể thao Michael Zorc tin rằng Immobile là bản hợp đồng lý tưởng và rất thích hợp trong hệ thống chiến đấu của HLV Jurgen Klopp.

Arsenal cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ Bony

‘ Theo thông tin được Daily Star đăng tải, HLV Arsene Wenger muốn cạnh tranh với Chelsea về trường hợp của Wilfried Bony. Được biết, "Pháo thủ" sẵn sàng trả tới 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo CLB Swansea.