Chuyển nhượng 7/6: Chelsea chốt xong mức lương cho Cesc Fabregas

AQ/ VTV OnlineCập nhật 19:59 ngày 07/06/2014

Chelsea chốt xong mức lương với Fabregas trong khi Man Utd và Liverpool tranh nhau "hàng thanh lý" của Barcelona...

Chelsea chốt xong mức lương cho Cesc Fabregas


‘ Theo thông tin được Telegraph đăng tải, ban lãnh đạo Chelsea và Cesc Fabregas đã thống nhất xong mức lương khi anh khoác áo The Blues. Được biết, Cesc sẽ nhận 10 triệu euro/mùa khi về Stamford Bridge.


Báo chí Tây Ban Nha trong khi đó cũng khẳng định, số tiền mà đội bóng Anh phải trả cho Barcelona là 33 triệu euro và Fabregas sẽ thi đấu ở Stamford Bridge trong 4 mùa giải.

"Đại gia" Premier League tranh nhau "hàng thanh lý" của Barca

‘ Theo hãng tin Daily Express, Man Utd , Liverpool và cả Tottenham sẵn sàng lao cào cuộc chiến giành Alexis Sanchez của Barca. Được biết trước đó, Juventus tưởng như đã có được cầu thủ người Chile, nhưng việc chần chừ trong các điều khoản hợp đồng có thể khiến "Lão bà" thành Turin để tuột mục tiêu khỏi tầm tay.


Barca sắp có trung vệ mới từ PSG

‘ Theo thông tin được El Mundo Deportivo đăng tải, Barcelona đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Marquinhos từ PSG. Tuy nhiên đổi lại, Barca sẽ phải trả cho PSG 25 triệu euro tiền mặt và "các" thêm hậu vệ Daniel Alves.


Được biết, Daniel Alves được định giá 12 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, Barca và PSG vẫn chưa có xác nhận chính thức nào sau thông tin nói trên.

Samir Nasri gia hạn hợp đồng 5 năm với Man City

‘ Theo nguồn tin được L'Equipe tiết lộ, ĐKVĐ Premier League đã gia hạn thành công với tiền vệ Samir Nasri với thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, chi tiết bản hợp đồng mới vẫn chưa được đội chủ sân Etihad tiết lộ.


Juventus hỏi mượn Lukaku từ Chelsea

‘ Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Juventus mới đây đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Lukaku đến Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa có hồi đáp về vấn đề này.


Được biết, Chelsea đang tính bán đứt Lukaku và không hề có ý định cho mượn Lukaku lâu hơn. Trong trường hợp không bán, Chelsea tính đưa Lukaku về Stamford Bridge.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?