Chuyển nhượng 7/7: Thiago nói “có” với Man Utd

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 12:35 ngày 07/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 7/7.

Thiago nói “có” với Man Utd

Theo nguồn thông tin được chính tờ Sport (tờ nhật báo thân Barca) đăng tải, Thiago đã quyết định chia tay Barcelona để đầu quân cho Man Utd. Theo nguồn thông tin trên, Barca và Man Utd đang cân nhắc để thống nhất khoản phí chuyển nhượng là 18 triệu euro cộng thuế giá trị gia tăng.

Trong tuần tới, khi đại diện của hai đội bóng gặp nhau, những tồn tại sẽ phải được giải quyết và dù không đạt được thỏa thuận thì Thiago cũng không ở lại Barcelona mà bến đỗ khác có thể là Bayern Munich của Pep Guardiola.

Mourinho quyết đưa Xabi Alonso về Chelsea

‘ Theo tờ Daily Star cho hay, tân HLV Chelsea Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa cậu học trò cũ của mình tại Real Madrid là Xabi Alonso trở lại Premier League. Cụ thể, Mourinho đã chuẩn bị 10 triệu bảng để nói chuyện cùng Real Madrid về trường hợp của Alonso. Barcelona chưa nhận lời đề nghị nào cho Villa

‘ Theo nguồn thông tin từ Marca , dù tiền đạo người Tây Ban Nha David Villa đã công khai mong muốn được ra đi và có rất nhiều CLB quan tâm đến anh nhưng Barca vẫn chưa hề nhận được một lời đề nghị chính thức nào cho đến nay. Benitez muốn dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha

‘ Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sport 24 , HLV Rafa Benitez của Napoli khẳng định ông sẵn sàng lên ngồi trên chiếc ghế nóng của ĐT Tây Ban Nha nếu được chọn là người kế nhiệm HLV Vicente del Bosque trong tương lai. Trước đó, nhà cầm quân hiện tại của La Roja từng tiết lộ ý định chia tay đội bóng sau World Cup 2014.

Arsenal chuẩn bị kí bản hợp đồng mới với HLV Wenger

‘ Ban lãnh đạo CLB Arsenal đã cùng HLV Wenger có cuộc đàm phán ngắn để bàn bạc về vấn đề tương lai của ông. Theo Daily Mirror , Arsenal đã sẵn sàng cung cấp cho “giáo sư” Wenger một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng mức lương ưu đãi. Được biết, hợp đồng này sẽ được ký kết sau khi thầy trò Wenger kết thúc tour du đấu châu Á.

Cavani sẽ ký hợp đồng cùng PSG vào thứ Ba tuần sau

Theo thông tin được tờ nhật báo thể thao hàng đầu nước Pháp là L'Equipe, PSG và tiền đạo Edinson Cavani của Napoli đã đạt được thỏa thuận trong bản hợp đồng. Theo đó, chân sút người Uruguay sẽ ký hợp đồng cùng nhà ĐKVĐ Ligue I vào thứ Ba tuần sau (9/7).

Để có được chữ ký của Cavani, PSG đã đồng ý trả khoản phí chuyển nhượng 63 triệu euro mà phía Napoli yêu cầu. Bên cạnh đó, PSG cũng đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 8 triệu euro/năm của cầu thủ này.