Chuyển nhượng 8/8: Real "bật đèn xanh" cho Arsenal vụ Khedira

Trần ChânCập nhật 11:51 ngày 08/08/2014

Real Madrid đã "bật đèn xanh" cho Arsenal quay trở lại thương vụ Sami Khedira trong khi HLV Van Gaal đã hết sức thận trọng trong thương vụ Arturo Vidal...

Real "bật đèn xanh" cho Arsenal vụ Khedira


‘ Theo thông tin được The Independent tiết lộ, Arsenal đang trở lại với hi vọng có được tiền vệ người Đức Sami Khedira từ Real Madrid. Nguồn tin trên cho biết, Real muốn bán tiền vệ người Đức ngay trong mùa Hè này hơn là việc để mất trắng vào hè năm sau. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu đã sẵn sàng liên hệ với Arsenal để nối lại đàm phán về thương vụ này.


Được biết, Sami Khedira cũng đã đồng ý ngồi lại cùng Arsenal để thoả thuận mức lương của mình. Hiện tại, Khedira đang hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Giá trị chuyển nhượng của Khedira ở thời điểm hiện tại vào khoảng 23-25 triệu bảng.

Louis van Gaal đòi kiểm tra y tế Vidal trước khi quyết định mua

‘ Theo thông tin được Daily Express chia sẻ, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra hết sức thận trọng trong thương vụ Arturo Vidal khi yêu cầu tuyển thủ người Chile phải kiểm tra y tế trước khi hai bên thống nhất mức phí chuyển nhượng.


Được biết, HLV Van Gaal đề nghị như vậy bởi ông lo lắng đến chấn thương đầu gối của Vidal. Trước đó, đã có không ít thông tin khẳng định Vidal đã ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng Man Utd và nhận mức lương 230 nghìn euro/tuần.

Liverpool gặp khó trong việc chiêu mộ Falcao lẫn Cavani

‘ Trong ngày hôm qua (7/8), Liverpool được báo chí châu Âu khẳng định đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Falcao . Tuy nhiên, trong thương vụ này Real Madrid đang là đội bóng chiếm ưu thế và bản thân Falcao cũng muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia.


Trong khi đó, Liverpool cũng đã đặt vấn đề với PSG về trường hợp của Cavani. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã thẳng thừng từ chối khi khẳng định Cavani không phải để bán.

Trước đó, Liverpool đã bán tiền đạo chủ lực Suarez cho Barca và họ liên tục thất bại trong việc chiêu mộ người thay thế. The Kop đã không chiêu mộ được tiền đạo của Swansea, Wilfried Bony tại Swansea. Ngoài ra, việc đưa tiền đạo QPR Loic Remy về Anfield cũng không thành công khi anh này không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế.

Leo Messi tái ngộ thầy cũ Martino tại ĐT Argentina

‘ Nguồn tin từ báo chí Argentina đã cho hay, Liên đoàn bóng đá nước này, AFA đã chính thức mời cựu HLV Barca Tata Martino về dẫn dắt ĐTQG. Hiện tại, vị trí HLV trưởng của á quân World Cup đang bỏ trống sau khi HLV Alejandro Sabella chia tay đội sau khi World Cup 2014 kết thúc.


Tân tổng thư ký của AFA Miguel Silva chia sẻ họ và HLV Martino chỉ còn duy nhất vấn đề về thù lao cũng như một số vấn đề cá nhân khác phải bàn bạc. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, HLV Martino chắc chắn sẽ là người dẫn dắt ĐTQG Argentina và bản hợp đồng sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Đánh bại Chelsea, Arsenal có tiền vệ trẻ tiềm năng của PSG

‘ Theo nguồn tin được Daily Star tiết lộ, Arsenal đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ giàu tiềm năng Adrien Rabiot của PSG cùng Chelsea. The Blues cũng như Pháo thủ đều đưa ra mức giá 8 triệu bảng cho tiền vệ 19 tuổi này. Tuy nhiên, lợi thế thuộc về Arsenal khi bản thân Rabiot mong muốn được khoác áo The Gunners.


Trong một diễn biến khác, Arsenal vừa thông báo bán hậu vệ Johan Djourou cho Hamburg. Cầu thủ Thuỵ Sĩ là cầu thủ thứ 9 chia tay Arsenal trong hè này sau Lukasz Fabianski, Bacary Sagna, Chuks Aneke, Nicklas Bendtner và Chu Young Park, Wellington Silva và Carl Jenkinson và Thomas Eisfeld.