Chuyển nhượng 9/8: Barca quyết tâm giữ trụ cột

T.K (Tổng hợp)Cập nhật 09:54 ngày 09/08/2013

 Một mặt ra giá hỏi mua David Luiz, ưu tiên hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng lúc này của Barcelona là giữ chân những trụ cột như Fabregas hay Mascherano trước con mắt dòm ngó của các đội bóng khác.

Barca quyết giữ Fabregas và Mascherano

Tờ Il Mattino khẳng định đề nghị 20 triệu euro mua Javier Mascherano của Napoli đã bị Barcelona từ chối. Barca cho hay Mascherano vẫn là một trụ cột của đội bóng trong mùa giải tới. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng lên tiếng thay cho Fabregas khẳng định sẽ ở lại sân Nou Camp bất chấp những lời ve vãn từ những CLB lớn trong đó có Man Utd.

‘ Fabregas có lẽ vẫn sẽ ở lại Nou Camp mùa tới (Ảnh: Getty)

Một mặt giữ chân các trụ cột, Barca cũng không giấu giếm ý định củng cố lực lượng. Theo đó, Barcelona đã chính thức hỏi mua David Luiz. Barca mạnh dạn đưa ra mức giá 25 triệu euro và cử đại diện của CLB - ông Raul Sanllehi tới London để đàm phán. Tuy nhiên, HLV của Chelsea - ông Jose Mourinho đã tuyên bố rằng Luiz không phải để bán.

Cùng lúc, Barca cũng ra giá 17 triệu bảng mua Daniel Agger. Theo tờ The Times, Barcelona đang chuyển hướng sang Daniel Agger và cái giá họ đặt lên bàn đàm phán là 17 triệu bảng.

Inter muốn có Rolando:

Theo tờ Corriere dello Sport, Inter Milan đang mong muốn có được trung vệ Rolando để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

Mourinho “nhớ” trò cũ Khedira:

Theo Marca, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa người học trò cũ Sami Khedira về với Chelsea.

‘ Mourinho thích lối chơi của cậu trò cũ Khedira và muốn lôi kéo tiền vệ người Đức về Stamford Bridge (Ảnh: AFP)

Park Ji-Sung trở lại PSV Eindhoven:

Tiền vệ ngôi sao người Hàn Quốc đã chính thức trở lại đầu quân cho CLB cũ PSV Eindhoven với bản hợp đồng cho mượn một năm từ Queens Park Rangers.

Shakhtar Donetsk chiêu mộ thành công Bernard:

Shakhtar Donetsk vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bernard từ nhà ĐKVĐ Copa Libertadores là Atletico Mineiro với giá 25 triệu euro.

‘ Bernard đã có bến đỗ mới sau năm thi đấu thành công trong màu áo Atletico Mineiro (Ảnh: Getty)

Anzhi bổ nhiệm HLV Gadzhiev:

Lần thứ hai ở mùa giải năm nay, Anzhi Makhachkala thay huấn luyện viên sau khi sa thải cựu trợ lý của Manchester United - Rene Meulensteen.

Arsenal sẽ không chi hơn 40 triệu + 1 bảng vụ Suarez:

Tờ London Evening Standard khẳng định Arsenal vừa gửi đến Liverpool thông điệp rằng họ sẽ không chi thêm một xu trong vụ mua Luis Suarez. Saul khi bị BLĐ Liverpool chê là keo kiệt và thiếu chuyên nghiệp, Pháo thủ vẫn “chai mặt” và cương quyết với mức giá 40 triệu +1 Bảng không hơn không kém – mức tối thiểu vừa đủ để phá vỡ mối dây liên hệ giữa Suarez và Liverpool.