Chuyển nhượng chiều 16/07: Barcelona không níu bước Xavi

H.M tổng hợpCập nhật 20:23 ngày 16/07/2014

Man Utd thêm khó trong vụ Vidal; Barcelona bỏ ngỏ khả năng ra đi của Xavi; Em trai Mario Gotze "phản bội" Dortmund; Real Madrid sắp có "người nhện" Keylor Navas... là những tin tức đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng chiều ngày 16/07.

Real và Arsenal chính thức thông qua bản hợp đồng Sami Khedira

Theo đó, Arsenal đã chấp nhận chi ra 19,7 triệu bảng (25 triệu Euro) tiền phí chuyển nhượng cho Los Blancos để mang về sân Emirates tiền vệ phòng ngự người Đức – Sami Khedira. Tuy nhiên, trước khi thương vụ này chính thức hoàn tất, Arsenal vẫn đang phải đấu tranh với nhà vô địch thế giới khi ngôi sao 27 tuổi muốn được hưởng 5,5 triệu bảng/năm tương đương khoảng 150.000 bảng/tuần.

Em út nhà Gotze nối gót anh trai “phản bội” Dortmund

Tài năng trẻ rất hứa hẹn của bóng đá Đức – Felix Gotze sẽ chuyển từ học viện bóng đá của Dortmund sang học tập và làm việc cho Bayern Munich. Felix Gotze là một thành phần chủ chốt trong đội U17 của Dortmund mùa giải trước thế nhưng dường như việc mong muốn được chơi bóng cùng với anh trai của mình – Mario Gotze, đã khiến tài năng 16 tuổi này quyết định đầu quân cho “đại kình địch” – Bayern Munich.

‘ Felix Gotze (áo vàng) nối gót 2 người anh rời Dortmund

Felix Gotze là thành viên thứ 3 trong gia đình Gotze, rời Dortmund để đầu quân cho một đội bóng khác. Trước đó, Fabian Gotze đã chuyển tới thi đấu cho Mainz (1/2010) và Mario Gotze sang đầu quân cho Bayern Munich (mùa hè 2013).

Atletico Madrid tăm tia người cũ của Real Madrid

ĐKVĐ La Liga - Atletico Madrid đang rất muốn có thể một chân sút nữa để chơi bên cạnh Mario Mandzukic. Và cái tên lọt vào mắt xanh của Rojiblancos chính là Jose Callejon. Cựu ngôi sao của Real Madrid hiện đang thi đấu khá vào phom trong màu áo CLB Napoli. Được biết, hiện A.Madrid đã gửi đi lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro cho chữ ký của cầu thủ này.

Keylor Navas đang ở rất gần cánh cửa Santiago Bernabeu

Sau một mùa World Cup thi đấu nổi bật trong màu áo ĐTQG Costa Rica, Keylor Navas đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn trên thế giới. Và Real Madrid đang tỏ ra là đội bóng nhanh chân nhất trong việc tiếp cận thủ thành của Levante này.

‘ Keylor Navas đang ở rất gần cánh cửa sân Santiago Bernabeu

Được biết, Real Madrid sẽ chấp nhận bỏ ra khoảng 10 triệu Euro cho sự phục vụ của Keylor Navas. Với sự xuất hiện của Keylor Navas, người ra đi sẽ là Diego Lopez. Đích đến tiếp theo của thủ thành số 2 tại sân Bernabeu có thể sẽ là Monaco hoặc Napoli.

Juventus nhanh chóng có người kế vị Conte

Không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Bianconeri, HLV Conte đã chính thức nói lời chia tay với Bà đầm già thành Turin. Trong khi người hâm mộ đang chưa vơi nỗi tiếc nuối với vị HLV tài năng đã giúp CLB 3 năm liên tiếp giành Scudeto, Juventus ngay lập tức đã tìm được người kế vị Conte.

Và cái tên được chỉ định ngồi vào ghế nóng Juventus Arena là Massimiliano Allegri - cựu HLV của AC Milan, một người rất giàu kinh nghiệm tại Serie A.

AC Milan hi vọng sớm hoàn tất thương vụ Nani

Đội bóng sọc đỏ đen thành Milan đang rất hi vọng có được sự phục vụ của tiền vệ cánh của Man Utd – Nani. Từ lâu, ngôi sao người BĐN đã không còn được trọng dụng tại Old Trafford và chuyện anh ra đi đã được dự báo từ trước.

Mặc dù mới ký hợp đồng 5 năm với Man Utd hồi năm ngoái tuy nhiên HLV Louis van Gaal không có dấu hiệu gì muốn sử dụng cầu thủ này và ngay lập tức rao bán Nani. Mức phí chuyển nhượng của Nani sẽ ở vào khoảng 6.5 triệu Euro.

Man Utd tiếp tục gặp khó vụ Vidal

Báo chí Italy cho hay, Man Utd sẽ phải tăng mức đãi ngộ cho Vidal nếu như vẫn muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Chile này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã hứa hẹn sẽ cho Vidal hưởng mức thu nhập 7 triệu Euro/ mùa (5.5 triệu bảng) cộng thêm thưởng. Tuy nhiên, con số mà ngôi sao 27 tuổi mong muốn là 10 triệu Euro/mùa (7.9 triệu bảng).

Barcelona “xuất khẩu” sao trẻ sang FC Porto

Một sản phẩm của lò đào tạo La Masia vừa được “xuất khẩu” sang BĐN – đó chính là Cristian Tello. Mới đây, Porto đã xác nhận việc mượn thành công Tello từ Barcelona trong vòng 2 mùa giải trong đó có bao gồm điều khoản được quyền mua đứt cầu thủ này sau khi hợp đồng nói trên hết hiệu lực.

‘ Porto khẳng định có được Cristian Tello từ Nou Camp

Đây được coi là sự đoàn tụ của Tello với HLV Julen Lopetegui bởi 2 người đã từng có thời gian làm việc chung trong màu áo ĐTQG U-20 TBN.

Sân Nou Camp bỏ ngỏ khả năng ra đi của Xavi

Trong buổi họp báo sáng 16/07, HLV mới của Los Blaugrana, ông Luis Enrique cho biết mặc dù Xavi vẫn còn hợp đồng với sân Nou Camp, tuy nhiên, CLB rất “cởi mở” trong trường hợp của anh. Nhạc trưởng của Barca năm nay đã bước sang tuổi 33 và việc anh rời đi chỉ còn là chuyện sớm muộn.

‘ Barcelona không hề ngăn cản Xavi ra đi

Hiện tại, CLB New York Red Bulls của giải nhà nghề Mỹ - MLS đang rất khao khát có được Xavi và Barcelona không hề có ý định ngáng đường cầu thủ đã cống hiến trọn vẹn sự nghiệp cho sân Nou Camp.