Chuyển nhượng: Real hỏi mua Suarez, M.U chèo kéo Fabregas

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 08:11 ngày 28/05/2013

 Những thông tin chuyển nhượng của bóng đá thế giới trong ngày 27/5 được VTV News tổng hợp trong từng bản tin chuyển nhượng của mùa hè năm nay.

1. Real hỏi mua Suarez: Theo thông tin tờ The Sun đăng tải, Real Madrid đang hỏi mua Suarez với giá 45 triệu euro. Tuy nhiên HLV Brendan Rodgers cùng ban lãnh đạo Liverpool đã khẳng định lập trường cứng rắn trong thương vụ này khi từ chối lời đề nghị từ đội bóng Hoàng gia.

‘ Man Utd đang tính làm vụ áp phe lớn nhất mùa hè 2013 mang tên Fabregas. (Ảnh: AFP)

2. Man Utd tính làm thương vụ “bom tấn”: Theo Sunday Express, nhằm tăng cường tuyến giữa cho Man Utd, “Quỷ đỏ” hiện đang chuẩn bị cho một thương vụ chuyển nhượng “hạng nặng” trị giá 25 triệu bảng với tiền vệ Fabregas của Barcelona… Nếu thương vụ này thành công, Man Utd sẽ có vụ áp phe nổi tiếng trong mùa hè chuyển nhượng năm nay.

3. Milan muốn Ibra trở lại: Mới đây, tờ Tuttosport đã tung tin cho rằng Milan muốn Ibrahimovic quay trở lại San Siro để đá cặp với Mario Balotelli.

4. Jovetic đến gần hơn với Juventus: Theo thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải, Giám đốc thể thao của Juventus ông Giuseppe Marotta tuyên bố đội bóng này đã sẵn sàng hoàn tất thủ tục chiêu mộ Jovetic từ Fiorentina.
5. Real Madrid sẵn sàng mua Bale với giá 65 triệu bảng:
Trong diễn biến mới nhất về thương vụ Bale, Real Madrid tuyên bố sẵn sàng chi 65 triệu bảng để có Gareth Bale. Tuy nhiên theo Daily Mail, Tottenham dường như vẫn không muốn bán tiền vệ của mình. Động thái hét giá 65 triệu bảng chỉ là vì họ muốn làm chùn chân Madrid.

‘ Chân sút người Ba Lan chắc chắn sẽ gia nhập Bayern Munich. (Ảnh: UEFA)

6. Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich: Đây là xác nhận của đại diện Cezary Kucharski, người đang bảo vệ quyền lợi cho Robert Lewandowski. Theo đó, tiền đạo 24 tuổi sẽ rời Dortmund trong hè này và đang chờ đón tín hiệu từ Bayern. Trong khi đó, Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern vừa lên tiếng xác nhận Robben vẫn có chỗ tại Allianz Arena.

7. Kompany sẽ không rời Man City: Trung vệ đội trưởng của City đã bác bỏ những tin đồn về tương lai của anh và khẳng định lòng trung thành với CLB. Trong khi đó trên bang ghế chỉ đạo, HLV Pellegrini tiết lộ Man City là một lựa chọn. Nếu đến Eithad, nhiều khả năng vị chiến lược gia này sẽ kéo theo tiền vệ ngôi sao của Malaga – Isco.