Chuyển nhượng sáng 10/8: "Bơm" 70 triệu euro, Man Utd giải cứu Di Maria

Trần QuangCập nhật 06:08 ngày 10/08/2014

Manchester United dùng 70 triệu euro để giải cứu Di Maria khỏi Bernabeu trong khi Arsenal đã trao băng thủ quân cho Arteta ngay sau khi bán Vermaelen cho Barca...

70 triệu euro, Man Utd giải cứu Di Maria


‘ Cách đây ít ngày, PSG đã thẳng thừng từ chối Di Maria khi Real Madrid đòi giá 'cắt cổ' 80 triệu euro cho tiền vệ cánh người Argentina. Ngay lập tức, Manchester United đã trở lại với thương vụ này.


Theo khẳng định từ Daily Express, Quỷ đỏ Manchester đã chuẩn bị 70 triệu euro (55 triệu bảng) để giải cứu Di Maria khỏi Bernabeu. Với mức giá này, Real Madrid gần như đã gật đầu và chỉ còn chờ Di Maria cùng Man Utd thống nhất các điều khoản cá nhân.

Trong diễn biến khác, theo tính toán của Daily Express, Manchester United sẽ phải chi 125 triệu bảng nếu muốn đưa Di Maria, Vidal và Mehdi Benatia về Old Trafford. Trong đó, Man Utd bán Chicharito cho Juventus chỉ là 1 phần nằm trong thương vụ đưa Vidal về Manchester.

Chelsea tiếp tục theo đuổi Varane bằng Petr Cech

‘ HLV Jose Mourinho vẫn kiên quyết theo đuổi thương vụ Raphael Varane của Real Madrid trong suốt mùa hè 2014. Ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Bồ muốn thuyết phục Real Madrid bán Varane bằng việc "các" thêm thủ thành Petr Cech.


Theo Daily Star chia sẻ, việc Mourinho đưa Thibaut Courtois trở về từ Atletico khiến cho vị trí của Cech trong khung gỗ Chelsea bị lung lay dữ dội, và có thể dẫn tới việc ra đi. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đang thiết tha có được thủ thành giàu kinh nghiệm của Chelsea và đã đưa ra đề nghị 10 triệu bảng.

Vermaelen ra mắt Barca vào ngày hôm nay, 10/8

‘ Theo thông tin từ trang Goal, thủ quân của Arsenal Thomas Vermaelen đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để có thể khoác áo Barca. Được biết, Barca phải trả 19 triệu euro cho Arsenal để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Bỉ; trong đó 15 triệu euro trả trước và 4 triệu euro trả sau, tuỳ thuộc vào phong độ.


Trong một diễn biến khác, ngay sau khi quyết định để Vermaelen ra đi, HLV Arsene Wenger đã quyết định trao băng thủ quân Pháo thủ cho tiền vệ Mikel Arteta.

Van Gaal và bản danh sách "thanh trừng" với 6 cái tên

‘ Như tin đã đưa, Louis van Gaal đã tuyên bố sẽ thống nhất danh sách bán những cầu thủ dư thừa tại Old Trafford sau khi họp bàn với Phó Chủ tịch Ed Woodward.


Theo đó, ngay sau chuyến du đấu từ Mỹ trở về Manchester, chiến lược gia người Hà Lan đã chốt bản danh sách "thanh trừng" với 6 cái tên. Cụ thể, theo tiết lộ của Daily Mail thì đó là: Marouane Fellaini, Shinji Kagawa, Louis Nani, Chicharito, Anderson và Wilfried Zaha.

Liverpool sẽ đón tân binh thứ 7 trong tuần này

‘ Theo tiết lộ từ Daily Mirror, Liverpool sẽ đón tân binh thứ 7 trong mùa hè 2014 là Alberto Moreno ngay trong tuần tới, sau khi cầu thủ của Sevilla thi đấu xong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.


Được biết sau khi bán Suarez cho Barca, Liverpool đã điên cuồng mua sắm và bản danh sách tân binh của họ ngày một nối dài. Trước Alberto Moreno, The Kop đã hoàn tất các bản hợp đồng mang tên Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Divock Origi, Emre Can, Rickie Lambert.