Chuyển nhượng sáng 12/8: Mourinho ngăn Khedira gia nhập Arsenal

Trần ChânCập nhật 07:15 ngày 12/08/2014

Jose Mourinho đã khuyên cậu học trò cũ Khedira không nên gia nhập Arsenal. Trong khi đó, HLV Van Gaal đã chính thức chốt sổ chuyển nhượng với 2 mục tiêu là Di Maria và Blind...

Mourinho phá đám Arsenal vụ Sami Khedira


‘ Trong mùa hè vừa qua, Arsenal chính là đội bóng theo đuổi Sami Khedira kiên trì nhất. Tuy nhiên, những bất đồng trong vấn đề lương bổng đã khiến tiền vệ người Đức vẫn chưa thể cập bến Emirates.


Khi câu chuyện giữa Arsenal và Khedira vẫn là dấu hỏi thì Jose Mourinho đã lên tiếng can ngăn Khedira không nên gia nhập Pháo thủ. Được biết, Daily Express đã chia sẻ thông tin cho rằng Jose Mourinho đã lên tiếng kêu gọi cậu học trò cũ nên ở lại Real Madrid thêm một mùa và gia nhập Chelsea vào mùa hè 2015 - khi đã là một cầu thủ tự do!

Napoli chê "hàng thải" Fellaini của Man Utd giá đắt

‘ Cựu tiền vệ Everton, người được xem là bản hợp đồng thất bại của Man Utd ở mùa giải trước là Fellaini sẽ bị Van Gaal tống khứ khỏi Old Trafford trong mùa hè này. Hiện tại, Fellaini đang được Napoli quan tâm.


Tuy nhiên, theo talkSport, đại diện của Serie A chỉ muốn mượn tiền vệ người Bỉ và chỉ chấp nhận trả mức phí 2 triệu euro. Trong khi đó, Manchester United mong muốn thu về 4,4 triệu euro trong thương vụ này.

Barca săn lùng người thay thế Daniel Alves

‘ Barcelona đã lên kế hoạch đẩy Alves đi trong mùa hè này và cùng với đó đội bóng xứ Catalan đã lên danh sách những ứng viên thay thế.


Theo chia sẻ của nhật báo Sport, Barca đang nhắm đến 3 cái tên gồm Juan Cuadrado (Fiorentina), Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund) và Juanfran (Atletico Madrid).

Trong 3 cái tên nêu trên, Cuadrado được xem là đang rất gần Camp Nou sau khi Barca dã gửi đề nghị 45 triệu euro đến Fiorentina và đại diện nước Ý đã gần như đồng ý. Điều cuối cùng để hoàn tất thương vụ này là cuộc đàm phán của Cuadrado với đội chủ sân Camp Nou các điều khoản cá nhân.

Man City chính thức có được "bom tấn" mùa hè 2014

‘ Man City đã chính thức thông báo có được sự phục vụ của hậu vệ người Pháp đang thi đấu cho FC Porto là Aliaquim Mangala. Theo Sport Mail, Man City đã phải chi trả khoảng 40 triệu euro để có được sự phục của trung vệ 23 tuổi này.


Mangala là bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử của ĐKVĐ Premier League Man City. Được biết, Mangala là bản hợp đồng thứ 6 của Man City trong mùa hè 2014 sau Bacary Sagna, Fernando, Willy Caballero, Frank Lampard và Bruno Zuculini.

Van Gaal chốt sổ chuyển nhượng của Man Utd với Di Maria và Blind

‘ Mới đây, Van Gaal đã lên danh sách thanh lý những cái tên thừa tại Old Trafford với những Fellaini, Anderson, Nani, Chicharito, Zaha, Will Kean và Rafael.


Trong một diễn biến khác theo Daily Mirror chia sẻ, tân HLV Louis van Gaal cũng đã quyết định khoá sổ chuyển nhượng của Man Utd với 2 cái tên là Di Maria và Delay Bilnd. Được biết cả 2 thương vụ này không quá khó, miễn là Quỷ đỏ chịu chi tiền.