Chuyển nhượng sáng 14/8: Bỏ Di Maria, PSG săn "hàng thừa" của Chelsea

Trần ChânCập nhật 06:37 ngày 14/08/2014

PSG săn hàng thừa của Chelsea trong khi Man City cũng thanh lý Javi Garcia và giữ chân thành công Kompany...

Bỏ Di Maria, PSG săn "hàng thừa" của Chelsea


‘ Cách đây chưa lâu, trong ngày ra mắt bản hợp đồng đắt giá David Luiz, đích thân Chủ tịch của PSG đã tuyên bố từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Di Maria từ Real Madrid vì cho rằng quá đắt. Thay vào đó, "gã nhà giàu" nước Pháp theo đuổi những mục tiêu vừa tầm.


Theo thông tin được The Times chia sẻ, PSG đã sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Andre Schurrle của Chelsea. Được biết đây là thương vụ thay thế mà HLV Laurent Blanc yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris thực hiện sau khi không chiêu mộ Di Maria.

Hiện tại, PSG cũng như Chelsea chưa đưa ra bất cứ tuyên bố chính thức cũng như tiết lộ mức giá đề nghị cho thương vụ mang tên Schurrle.

Ribery giã từ ĐTQG Pháp

‘ Trước thềm trận tranh Siêu cúp nước Đức, Franck Ribery đã bất ngờ đưa ra tuyên bố chia tay ĐTQG Pháp để tập trung cho CLB trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.


Chia sẻ về quyết định chia tay của mình, "gã mặt sẹo" cho hay: "Tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp. Tôi muốn dành sự quan tâm của bản thân cho gia đình hơn nữa. Bên cạnh đó là việc tập trung thi đấu cho Bayern Munich. Vị trí của tôi sẽ nhường lại cho những tài năng trẻ hơn ở tuyển Pháp".

Kompany ở lại Man City thêm 5 năm

‘ Sau nhiều cuộc thương lượng, thủ quân Kompany của Man City đã quyết định đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Theo đó, Kompany sẽ ở lại Etihad thêm 5 năm.


Cụ thể, trung vệ người Bỉ sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2019 với Man City và đây được xem là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho sáu năm cống hiến trong màu áo xanh thành Manchester. Khả năng Kompany sẽ được tăng lương lên mức 200.000 bảng/tuần.

Man City đẩy Javi Garcia sang Zenit

‘ Sau 2 năm có mặt tại Eithad, tiền vệ Javi Garcia chuẩn bị chia tay Man City để gia nhập Zenit bởi anh không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Pellegrini ở vị trí tiền vệ phòng ngự.


Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gia nhập Man City dưới thời HLV Roberto Mancini năm 2012 với giá trị chuyển nhượng 16 triệu Bảng. Theo Guardian, HLV Andre Villas Boas đang muốn dùng 13 triệu Bảng chiêu mộ Javi Garcia về với đội bóng nước Nga.

Barca muốn thanh lý nhanh chóng "hàng thải" Alex Song

‘ Tiền vệ 26 tuổi người Cameroon Alex Song từng gây xôn xao và được đặt nhiều kỳ vọng khi gia nhập Barca năm 2012 với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên Song đã không thể hiện được nhiều và chính thức không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Luis Enrique.


Theo Marca thông tin, một số đội bóng như Liverpool, Tottenham, Aston Villa và Everton đang rất quan tâm cựu tiền vệ Arsenal này.