Chuyển nhượng sáng 16/7: Trả 80 triệu euro, Real Madrid có "Vua phá lưới" World Cup 2014

AQCập nhật 11:17 ngày 16/07/2014

Real Madrid quyết có bằng được James Rodriguez trong khi HLV Pellegrini từ chối nhận dẫn dắt ĐTQG Brazil sau khi HLV Scolari từ chức...

Trả 80 triệu euro, Real Madrid có "Vua phá lưới" World Cup 2014

‘ Theo thông tin được tờ Nhật báo AS (thân Real Madrid) tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý với các yêu sách của "Vua phá lưới" World Cup 2014, James Rodriguez . Theo đó, vấn đề còn lại với Real lúc này là thương lượng về khoản phí 80 triệu euro cùng đội bóng chủ quản của James, AS Monaco.


Hiện tại, Barcelona cũng đang cạnh tranh quyết liệt với kình địch Real về thương vụ mang tên James Rodriguez này.

HLV Pellegrini từ chối "ghế nóng" tại ĐTQG Brazil

‘ Ngay sau World Cup 2014 kết thúc, LĐBĐ Brazil (CBF) đã không đồng ý gia hạn hợp đồng cùng HLV Scolari. Bên cạnh đó, chiến lược gia từng đưa Brazil vô địch World Cup 2002 cũng đã đệ đơn từ chức .


Theo đó, CBF đã ngỏ ý muốn mời HLV Pellegrini về dẫn dắt binh đoàn Selecao. Tuy nhiên, theo thông tin El Mercurio chia sẻ, chiến lược gia người Chile đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này từ LĐBĐ Brazil.

Vidal, Pogba theo thầy Conte rời Juventus

‘ Báo chí Italia khẳng định chắc chắn bộ đôi tiền vệ Juventus sẽ chia tay đội bóng này sau khi HLV Conte ra đi . Điểm đến của cả 2 là Premier League.


Trong một diễn biến khác, báo chí xứ mỳ ống cũng cho biết, HLV Conte rời Juve là do những bất đồng trong vấn đề chuyển nhượng của đội bóng thành Turin. Những mục tiêu như Sanchez hay Juan Cuadrado của Conte đều không được đáp ứng. Thay vào đó, Juve lại gần như quyết định bán đi Pogba và Vidal - những nhân tố chính làm nên thành công của Juve mùa bóng vừa qua.

Tuy nhiên, một trong những nguyên nhân chính giải thích việc Conte rời bỏ Juventus là để tiếp quản “ghế nóng” ở tuyển Italia, sau khi HLV Cesare Prandelli từ chức.

PSG "hét giá" Cavani: Chelsea, Arsenal, M.U "bỏ của chạy lấy người"

‘ Theo thông tin được talkSPORT chia sẻ, đội bóng nước Pháp, Paris Saint-Germain đã "hét giá" tiền đạo Edinson Cavani lên đến 75 triệu euro. Theo đó, những đội bóng đang theo đuổi chân sút của Uruguay này như Chelsea, Arsenal hay Man Utd cũng "chào thua".


Bản thân Chelsea đã sở hữu Diego Costa trong khi Arsenal mới có Sanchez; còn Man Utd không cần thiết phải sở hữu Cavani khi đã có Van Persie hay Rooney, Welbeck trong đội hình.