Chuyển nhượng sáng 17/7: Arsenal "qua mặt" Chelsea vụ Khedira

Thanh HiềnCập nhật 06:32 ngày 17/07/2014

Mourinho dù gọi điện trực tiếp để chèo kéo Khedira nhưng "Pháo thủ" vẫn cao tay hơn. Trong khi đó, Vidal và Juve "chơi khó" Man Utd...

Arsenal "qua mặt" Chelsea vụ Khedira

‘ Theo nguồn tin được nhật báo Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 19,7 triệu bảng của Real Madrid về thương vụ Khedira. Nhiệm vụ lúc này của Arsenal chỉ còn là thống nhất với tuyển thủ người Đức về mức lương phù hợp. Theo đó, Khedira muốn hưởng 5,5 triệu bảng (7 triệu euro)/ năm.

Trong một diễn biến trước đó, theo ABC News, HLV Jose Mourinho đã gọi điện trực tiếp cho cậu học trò cũ Khedira để thuyết phục anh về Stamford Bridge thay vì Emirates khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, với những diễn biến mà tờ Marca tiết lộ, nhiều khả năng Khedira đã gần như thuộc về "Pháo thủ".

Chelsea đại chiến Liverpool vì tài năng của Pháp, Griezmann

‘ Trong World Cup 2014, việc thiếu vắng Ribery đã tạo điều kiện cho tài năng trẻ Griezmann của ĐT Pháp thể hiện bản thân. Trong đội hình của Deschamps , Antoine Griezmann đã thi đấu rất thành công dù Les Bleus chỉ dừng bước tại Tứ kết.

Theo thông tin được Metro cho hay, Chelsea cùng Liverpool đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của Antoine Griezmann. Được biết, trị giá chuyển nhượng của cầu thủ đang khoác áo Real Sociedad vào khoảng 25 triệu euro.

Vidal "chơi khó" Man Utd

‘ Theo tiết lộ của Tuttomercatoweb.com, Arturo Vidal đang gây khó dễ cho Man Utd khi đòi mức lương ngoài tầm với của "Quỷ đỏ". Theo đó, tuyển thủ Chile muốn mức lương 7,9 triệu bảng (10 triệu euro)/ năm nếu gia nhập Man Utd. Trong khi đó Man Utd chỉ mong muốn trả Vidal mức lương 7 triệu euro/ năm.

Trong một diễn biến khác, Giám đốc điều hành Juventus Giuseppe Marotta ngay sau khi bổ nhiệm tân HLV Allegri thay thế Antonio Conte đã khẳng định Vidal không phải để bán.

AC Milan giữ chân Balotelli, hi vọng chiêu mộ thành công Nani

‘ Theo nguồn tin được Daily Mirror tiết lộ, tiền đạo Mario Baletelli đã quyết định ở lại AC Milan bất chấp sự chèo kéo từ Livepool hay Arsenal. Theo đó, Balotelli sẽ cùng các đồng đội có chuyến du đấu tại Mỹ trong thời gian tới đây.

Trong một diễn biến khác, Daily Star cho biết, AC Milan đang "rộng cửa" để sở hữu tiền vệ chạy cánh Nani từ Man Utd với giá 6,5 triệu bảng. Được biết, Nani cũng không nằm trong kế hoạch tái thiết Man Utd của HLV Louis van Gaal và đã thuộc diện thanh lý của đội chủ sân Old Trafford.