Chuyển nhượng sáng 19/7: Mourinho đã sẵn sàng "cướp" trung vệ trẻ của Real Madrid

Phương NguyênCập nhật 06:29 ngày 19/07/2014

Arsenal vỡ mộng sở hữu Benzema trong khi Mourinho lăm le "cướp" học trò cũ tại Bernabeu, Varane...

Chelsea đã sẵn sàng "cướp" trung vệ trẻ của Real Madrid


‘ Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình của trung vệ người Pháp Raphael Varane của Real Madrid. Được biết, trị giá của cầu thủ trẻ này trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu bảng nhưng Varane chỉ nhận mức lương 25.000 bảng/ tuần. Theo đó, trung vệ trẻ người Pháp đang đàm phán tăng lương với ban lãnh đạo Real Madrid.


Nếu như Real Madrid không đáp ứng được yêu sách của Varane, Jose Mourinho và Chelsea đã chờ sẵn để đưa trung vệ trẻ giàu tiềm năng này về Chelsea với mức lương gấp đôi, 50,000 bảng/tuần.

"Đại gia" châu Âu tranh nhau "hàng thải" của PSG

‘ Theo thông tin được Mediaset chia sẻ, PSG sau khi đã gần như chắc chắn có được chữ ký của Di Maria đã đưa Lavezzi vào diện thanh lý. Theo đó, một loạt những ông lớn châu Âu như AC Milan, Juventus và cả Chelsea cũng đã lao vào cuộc chiến giành giật tiền vệ chạy cánh người Argentina.


Được biết, Lavezzi mong muốn trở lại Serie A hơn là cập bến Premier League.

Real Madrid "trói chân" thành công Benzema

‘ Theo nguồn tin từ El Confidencial, Real Madrid đã khiến hi vọng sở hữu Benzema của Arsenal tan thành mây khói khi trói chân thành công chân sút người Pháp thêm 5 năm nữa.


Được biết, Benzema đã chính thức gia hạn vào bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia thêm 5 năm và mức lương cũng đã được tăng lên 8 triệu euro (6,3 triệu bảng)/ năm.

Chuyển động tại Juve: Chờ mua Lukaku, Vidal quyết định tương lai sau kỳ nghỉ

‘ Theo Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus đã và đang cân nhắc việc sẽ đánh tiếng mua tiền đạo người Bỉ, Lukaku đang được Chelsea cho Everton mượn.


Trong diễn biến khác, "bom tấn" hứa hẹn của Man Utd là Vidal khẳng định anh sẽ quyết định tương lai sau kỳ nghỉ. Vidal chia sẻ: "Tôi đã giành được danh hiệu Serie A ba lần và tôi tôn trọng đồng đội. Tôi đã nghe nói về sự quan tâm bởi Real Madrid và Manchester United, nhưng người đại diện của tôi sẽ trực tiếp cân nhắc".

Real tính bán Isco lấy tiền mua James Rodriguez

‘ Đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch bán tiền vệ trẻ Isco để lấy tiền mua “vua phá lưới” World Cup 2014, James Rodriguez. Bởi AS Monaco đã hét giá cầu thủ của Colombia lên đến 85 triệu euro.


Được biết, Isco về Real Madrid trong mùa hè 2013 với giá 30 triệu euro và đội chủ sân Bernabeu sẽ không bán với giá thấp hơn. Hiện tại, Man City và Liverpool là hai đội bóng hàng đầu thiết tha muốn có được tiền vệ giàu tiềm năng này của Real Madrid