Chuyển nhượng sáng 24/7: Conte thay thế Blanc tại PSG

Minh VyCập nhật 06:45 ngày 24/07/2014

Conte thay thế Laurent Blanc tại PSG trong khi Man Utd nhận những tin buồn từ Dortmund về thương vụ Hummels...

Conte sẽ thay thế Blanc tại PSG


‘ Theo nguồn tin được Corriere dello Sport chia sẻ, trong một động thái gây sốc, PSG đã sẵn sàng sa thải Laurent Blanc và thay thế bằng cựu HLV Juventus Antonio Conte.


Được biết, ban lãnh đạo đội bóng giàu có nước Pháp PSG không hài lòng với thành tích mà HLV Laurent Blanc đem lại. Theo đó, HLV Antonio Conte đang tự do sau khi chia tay Juventus và PSG đã lập tức liên hệ để đưa về Paris.

Liverpool cùng Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Arturo Vidal

‘ Hiện tại, thương vụ Arturo Vidal vẫn chưa được Man Utd dứt điểm khi chưa thể thống nhất về mức lương cho tuyển thủ người Chile.


Theo nguồn tin từ El Mercurio, trong diễn biến mới nhất của thương vụ này, Liverpool và Real Madrid cũng đã tham gia vào cuộc đua. Theo đó, Liverpool cũng như Real sẵn sàng trả giá 54,5 triệu Euro và trả mức lược 250.000 Euro/tuần cho Arturo Vidal.

Chuyển động ở Man City: Gia hạn với Aguero, chuẩn bị có Isco

‘ Theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, Man City đã gia hạn hợp đồng với chân sút Sergio Aguero với mức phí giải phóng lên đến gần 70 triệu Euro. Theo đó, El Kun sẽ gắn bó với sân Etihad đến năm 2019.


Trong một diễn biến khác, nhật báo AS cũng cho hay, Isco đã quyết định chọn Man City là bến đỗ mới của mình nếu được Real Madrid nhả trong phiên chợ Hè năm nay. Tại đây, tiền vệ người Tây Ban Nha có cơ hội gặp lại người thầy cũ của mình, HLV Manuel Pellegrini. Tuy nhiên phía Man City vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Chuyển động ở Man Utd: Nhận tin buồn từ Dortmund, chốt giá Vidal

‘ Theo thông tin từ Gazzetto dello Sport, Man Utd chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 17 triệu Bảng cho thương vụ Daley Blind. Trong khi đó, tờ Tuttosport cũng khẳng định Quỷ đỏ đã chốt giá cuối cùng cho Vidal khi đặt lên bàn đàm phán 39 triệu Bảng.


Trong một diễn biến khác, tờ Bild đã khiến không ít CĐV của Man Utd cảm thấy buồn khi đích thân HLV Jurgen Klopp bác bỏ những tin đồn cho rằng hậu vệ Mats Hummels có thể gia nhập Man Utd vào mùa hè này.