Chuyển nhượng sáng 27/07: Man Utd quyết đấu PSG thương vụ Di Maria

H.MCập nhật 06:00 ngày 27/07/2014

Man Utd tái khởi động thương vụ Di Maria; Liverpool muốn "Messi Thụy Sĩ"; Chelsea quyết giữ tân binh Zouma ở lại Stamford Bridge... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi sáng ngày 27/07/2014.

Man Utd tái khởi động thương vụ Di Maria

Với việc James Rodriguez chính thức cập bến Santiago Bernabeu, Real Madrid dù muốn hay không cũng buộc phải bán bớt đi những ngôi sao để cân đối thu chi nhằm đảm bảo không phạm luật công bằng tài chính. Và đó là lý do vì sao Man Utd đang tin rằng họ có thể lôi kéo được ngôi sao Di Maria rời bỏ Los Blancos để về với Premier League.

‘ Dù xuất sắc nhưng nhiều khả năng Di Maria vẫn sẽ phải ra đi

Mùa giải vừa qua Di Maria đã thi đấu rất hay khi liên tục được thay đổi vị trí từ tiền vệ cánh sang tiền vệ trung tâm và ngược lại, góp phần không nhỏ giúp cho giấc mơ La Decima của Real Madrid trở thành hiện thực. Giới thạo tin cho hay, sau một mùa giải khá thành công, cùng với đó là một World Cup ấn tượng trong màu áo Argentina, Di Maria đang là món hàng hot.

Trước những tin đồn Di Maria về PSG với giá cỡ khoảng 65 triệu euro, Man Utd đã tái khởi động thương vụ lôi kéo tiền vệ người Argentina nhằm hớt tay trên PSG trước khi quá muộn.

Liverpool muốn mua “Messi Thụy Sĩ”

Tiền vệ cánh đang khoác áo Bayern Munich, người được mệnh danh là “Messi Thụy Sĩ” – Xherdan Shaqiri mới đây đã nhận được lời mời gọi từ phía CLB Liverpool. Được biết, The Kop đã phát đi lời đề nghị trị giá 14,2 triệu bảng cho chữ ký của Shaqiri.

Mặc dù được đánh giá cao bởi tốc độ và lối chơi khéo léo, tuy nhiên, Shaqiri đang không có nhiều cơ hội thể hiện tại Allianz Arena trong bối cảnh 2 cánh đang được áng ngữ bởi 2 cầu thủ còn tài năng hơn là Ribery và Robben.

Liverpool chính thức có Divock Origi

Tờ L’Equipe cho hay, cuối cùng Liverpool cũng đã chính thức có được chân sút khoác áo Lille – Divock Origi trong ngày hôm nay (27/07). Origi được cho rằng đã bay đến Mỹ để thực hiện một buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Chân sút người Bỉ trước đó đã được đồn có liên hệ với Atletico Madrid, tuy nhiên, Liverpool đã tỏ ra quyết tâm hơn và giành được chữ ký của Divock Origi.

AC Milan sẽ không bán Balotelli cho Arsenal

Mặc dù được đồn đại đang chuẩn bị trở lại với Premier League và khoác áo Pháo thủ, tuy nhiên, cơ hội để Balotelli rời AC Milan dường như là không có. Đây chính là lời khẳng định của giám đốc điều hành Adriano Galliani. Ông này cho biết 99,99% Balotelli sẽ ở lại sân San Siro trong mùa giải mới.

“Balotelli sẽ ở lại Milan. 100% là tỉ lệ không tồn tại trên thị trường chuyển nhượng nhưng 99,99% thì có”, ông này cho hay.

Arsenal có thể tiễn Carl Jenkinson

Giới thạo tin xứ sương mù cho hay, nhiều khả năng hậu vệ Carl Jenkinson sẽ được Arsenal đem cho mượn trong bối cảnh Pháo thủ đã chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ Mathieu Debuchy hay thậm chí nhiều khả năng còn là Calum Chambers.

Được biết, một loạt những CLB tại Anh như Hull City, Sunderland, Swansea hay West Ham đều đang để mắt tới Carl Jenkinson và hứa hẹn sẽ cho anh một vị trí chính thức trong đội hình ở mùa giải mới.

Man Utd “gạ gẫm” A.Madrid nhả Arda Turan bằng… Nani

Tân HLV Louis van Gaal dường như vẫn đang chưa hài lòng với cánh trái của đội bóng và đó là lý do vì sao ông đang nhắm đưa Arda Turan về với sân Old Trafford.

‘ Man Utd muốn dùng Nani để có được Arda Turan

“Quỷ đỏ” đã đề xuất đổi Luis Nani để có được sự phục vụ của Arda Turan. Tiền vệ người BĐN dù vừa làm mới hợp đồng với Man Utd cách đây không lâu, tuy nhiên, hiện tại, anh gần như không còn cơ hội tại Old Trafford. Chính HLV Louis van Gaal cũng đã “gợi ý” để Nani ra đi bằng cách công khai tên anh trong danh sách những cầu thủ Man Utd muốn bán trong hè này.

Chelsea sẽ không cho Zouma đi “du học”

‘ Zouma là một trong những cầu thủ trẻ hiếm hoi được giữ lại sân Stamford Bridge

Mặc dù cho hàng loạt cầu thủ trẻ đi khắp châu Âu để tích lũy thêm kinh nghiệm, tuy nhiên Chelsea vẫn lưu lại một vài trường hợp đặc biệt, gần nhất có thể kể đến trung vệ trẻ Kurt Zouma. Tân binh trị giá 12 triệu bảng của Chelsea rõ ràng đang không có nhiều cơ hội tại sân Stamford Bridge, tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đang muốn giữ cầu thủ người Pháp này ở lại thành London.