Chuyển nhượng sáng 3/8: Man Utd phá ngang PSG vụ Di Maria, Marco Reus đã từng đồng ý gia nhập Arsenal

Minh MinhCập nhật 07:16 ngày 03/08/2014

Arsenal đã từng ở rất gần Marco Reus trong khi Juventus không giữ Vidal nếu tuyển thủ Chile muốn gia nhập Man Utd...

Marco Reus đã từng đồng ý gia nhập Arsenal


‘ Tiền vệ của Dortmund Marco Reus được không ít các "đại gia" của bóng đá châu Âu quan tâm và muốn sở hữu trong mùa hè 2014. Man Utd, Liverpool và trước đó là Arsenal.


Mới đây, Daily Star đã tiết lộ, Arsenal đã đạt được thoả thuận cùng Dormtund về thương vụ Marco Reus với giá 35 triệu Euro. Theo đó, Reus chỉ còn chờ ngày gia nhập "Pháo thủ". Tuy nhiên, chấn thương mắt cá chân khiến Reus bị loại khỏi danh sách ĐT Đức dự World Cup 2014 đã khiến Arsenal từ bỏ. Alexis Sanchez chính là bản hợp đồng mà Arsenal thay thế Reus.

Juventus không giữ nếu Vidal muốn gia nhập Man Utd

‘ Trong nhiều ngày nay, tương lai của Vidal vẫn là một câu hỏi lớn với giới chuyên môn và NHM bóng đá. Được biết, Man Utd là đội bóng đang rất quan đến Vidal và là CLB được cho sẽ sở hữu tiền vệ người Chile.


Trong một chia sẻ mới đây tên Sky Sport, Tổng Giám đốc Juventus là Giuseppe Marotta đã khẳng định: Vidal chưa bao giờ nói anh ấy muốn ra đi, Juve sẽ chỉ bán Vidal nếu như anh ấy không cảm thấy hạnh phúc. Vì thế, không có lý do gì để tiếp tục bàn luận về vấn đề này.

"Báo đen" Eto'o đầu quân cho AS Roma

‘ Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Samuel Eto'o gần như đã đạt được những thoả thuận để về đầu quân cho AS Roma. Được biết, thương vụ về Eto'o sẽ được hoàn tất và công bố trong 48 giờ tới.


Hiện tại, AS Roma vẫn chưa công bố mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương và các điều khoản cá nhân với tiền đạo người Cameroon.

Man Utd "ngáng đường" PSG vụ Di Maria

‘ Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Di Maria sẽ gia nhập PSG theo một hợp đồng cho mượn trị giá 10 triệu Euro và mua đứt vào năm sau với giá 70 triệu Euro.


Tuy nhiên, theo tờ Metro (Anh), Man Utd đã chuẩn bị 55 triệu Bảng để gửi đề nghị này đến Real Madrid và mua đứt Di Maria ngay trong mùa hè năm nay.

Arsenal sắp có thêm "máy quét" William Carvalho

‘ Theo thông tin được Daily Star chia sẻ, CLB Arsenal chuẩn bị có thêm một sự bổ sung nữa cho hàng tiền vệ với thương vụ mang tên William Carvalho đến từ Sporting Lisbon.


Được biết, William Carvalho là mục tiêu mà cả Real Madrid lẫn Man Utd theo đuổi nhưng chỉ có Arsenal đặt mục tiêu ký hợp đồng. Theo đó, Arsenal đã từng đưa ra đề nghị 24 triệu Bảng cho W.Carvalho vào tuần trước, đã bị đội bóng Bồ Đào Nha từ chối.

Tuy nhiên, Sporting đã chấp nhận bán William Carvalho và hai bên đang đến rất gần trong việc đàm phán mức phí chuyển nhượng.